Thâm nhập “dịch vụ tươi mát” cao cấp

15/09/2010 13:27 GMT+7

Hiện nay trên mạng xuất hiện trang web http://09034844...com/ chuyên môi giới gái mại dâm cao cấp xuyên quốc gia cho Việt kiều, người nước ngoài đang làm việc, sinh sống tại VN. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, “khách hàng” có thể gặp gỡ, “tâm sự” với gái gọi cao cấp (từ 14-25 tuổi) tại một địa điểm với giá từ vài trăm đến cả ngàn USD.

Trưa 1-9, chúng tôi truy cập vào địa chỉ trên. Đó là một trang web tiếng Anh được thiết kế khá bắt mắt với những chiêu môi giới mại dâm chuyên nghiệp. Bên dưới hình cô gái ăn mặc hở hang là câu mời gọi: “Bạn muốn có một đêm đáng nhớ nhất cạnh một cô gái xinh đẹp không? Hãy liên lạc với Ah Sam qua số điện thoại 09034844..., hoặc mail...”.

Quảng cáo công khai

Trên trang web của mình, Ah Sam tuyên bố sẵn sàng phục vụ 24/24 giờ từ A đến Z cho các “thượng đế” là khách quốc tế tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng... Theo đó, Ah Sam có một loạt danh sách các cô gái “chưa biết gì” sẵn sàng phục vụ các quý ông.

Nhấp vào danh sách gái gọi, trên màn hình hiện lên album giới thiệu các cô gái làng chơi với đầy đủ các “thông số kỹ thuật”, mã số giao dịch... Tại đây khách thoải mái chọn “hàng” với giá cả tùy thuộc “chất lượng” và thời gian đi khách.

Nhóm 1 (năm cô gái hạng sang với mã số TM1-TM5) có giá từ 10 triệu đồng/1 giờ, 12 triệu đồng/2 giờ, 14 triệu đồng/3 giờ, 20 triệu đồng/8 giờ, 25 triệu đồng/12 giờ và 35 triệu đồng/24 giờ). Tiếp đó, nhóm 2 (23 cô, mã số từ A1-A23) có giá từ 3,6 triệu đồng/1 giờ đến 9,8 triệu đồng/24 giờ. Nhóm 3 (20 cô, mã số từ B1-B20) có giá từ 2,8 triệu đồng/1 giờ đến 6 triệu đồng/24 giờ. Nhóm “bèo” nhất (20 cô, mã số từ C1-C20) có giá từ 2,2 triệu đồng/1 giờ đến 4,8 triệu đồng/24 giờ.

Nếu khách có nhu cầu “hàng chất lượng cao” thì Ah Sam hướng dẫn truy cập vào website tour69...com. Tại đây Ah Sam “chào hàng” 10 cô gái (có hình ảnh đủ mọi tư thế, tên tuổi, ngày tháng năm sinh, vòng đo...), tuổi từ 14-17 với các khung giá từ 1.200 USD/24 giờ, 1.300 USD/48 giờ và 1.400 USD/72 giờ. Để đi “vui vẻ” với 10 cô gái này, khách hàng phải đặt cọc 50% số tiền. Nếu khách hàng nghi ngờ về trinh tiết “đối tác” thì nộp lệ phí 50 USD để đến một bệnh viện ở Q.7 kiểm tra (?).

Trưa 7-9, chúng tôi gọi trực tiếp cho Ah Sam. Chỉ sau hai hồi chuông, đầu dây bên kia phát ra tiếng các cô gái Việt và người nước ngoài hẹn hò qua đêm. Tuy nhiên khi chúng tôi đàm thoại thì không nghe tiếng trả lời. Thử lại nhiều lần thì thấy tình trạng trên lặp lại tương tự. Một chuyên gia viễn thông cho rằng có thể chủ thuê bao cài đặt mặc định nội dung trên nhằm tạo không gian ảo để tạo lòng tin nơi khách hàng.

Sau khi chọn “hàng”, khách nhắn mã số cho Ah Sam để đặt cọc, đồng thời cho biết số phòng, địa chỉ khách sạn (hoặc nhà riêng) để điều “đào” đến. Theo chỉ đạo Ah Sam, gái gọi chỉ “tâm sự” với khách khi đã “tiền trao cháo múc”. Ah Sam còn cam kết tất cả “đào” đều có giấy chứng nhận sức khỏe định kỳ và yêu cầu khách “thực hiện những biện pháp tránh thai để bảo đảm an toàn cho các nữ nhân viên xinh đẹp”.

Ngoài ra trong quá trình giao dịch, Ah Sam từ chối trả lại tiền đặt cọc và tiền mua dâm nếu khách hủy yêu cầu hoặc thay đổi thời gian. Tuy nhiên Ah Sam lại có quyền đổi đào vào phút chót vì một lý do nào đó. Nếu khách không vừa ý thì “bo” cho gái 300.000 đồng gọi là “phí từ chối”, đồng thời chấp nhận mất luôn tiền đặt cọc, phí mua dâm.

Ngoài dịch vụ môi giới mại dâm, trang web của Ah Sam còn kiêm luôn các dịch vụ môi giới hôn nhân trái phép. Ah Sam cho biết trong tay anh ta có một loạt danh sách các cô gái còn trinh kèm theo những chỉ số hình thể lý tưởng. Ah Sam còn thiết kế tour du lịch mại dâm trá hình tại TP.HCM...


“Hàng” cao cấp tuổi từ 14-17 được Ah Sam rao giá từ 1.200-1.400 USD/đêm 

Thâm nhập thực tế

Chiều 1-9, chúng tôi nhắn Ah Sam: “Tìm một cô trẻ đẹp để tâm sự”. Không đầy 1 phút sau, Ah Sam trả lời: “Nhắn tên người, tên khách sạn, địa chỉ, số điện thoại, số phòng”. Chúng tôi “chấm” một cô gái trên mạng và hỏi tối nay “đáp” được không. Ah Sam nhắn lại: “Cô ta đang rảnh. Đặt cọc ngay đi”. Chúng tôi hỏi: “Đặt cọc bao nhiêu, bằng cách nào?”. Ah Sam trả lời: “Đặt cọc 2 triệu đồng bằng cách mua thẻ Mobifone và nhắn mã số cho tao”. Chúng tôi hỏi: “Nhắn vào số máy nào, gặp hàng ở đâu?”. Ah Sam trả lời: “Nhắn vào máy này (09034844...).

Sáng 2-9, Ah Sam nhắn: “Đặt cọc đi”. Chúng tôi thăm dò: “Nếu đặt cọc xong mà không gặp được hàng thì sao?”. Ah Sam cáu: “Đừng nói nhiều, mua card ngay đi”. Chúng tôi lo xa: “Nếu bị cảnh sát phát hiện có bị sao không?”. Ah Sam bực tức: “Nếu không tin thì ngưng liên lạc”.

Ngày 13-9, chúng tôi ghé một khách sạn trên đường Nguyễn Trọng Tuyển (Q.Phú Nhuận). 11 giờ, chúng tôi dùng số điện thoại lạ nhắn cho Ah Sam với nội dung cần một cô gái trẻ để “tâm sự”. Ah Sam sốt sắng: “Cần mấy tiếng, lúc nào?”. Nghe chúng tôi háo hức “ngay bây giờ”, Ah Sam giục: “Gửi ngay 1 triệu đồng”.

Chọn một cô gái “2,2 triệu đồng/giờ”, chúng tôi nhắn mã số cho Ah Sam. Không đầy một phút sau, Ah Sam trả lời: “Nàng đang rảnh”. Chúng tôi hỏi sau khi đặt cọc thì bao giờ gặp được cô gái, Ah Sam đáp: “Không quá 30 phút”. Chúng tôi bấm bụng mua hai card điện thoại mệnh giá 500.000 đồng (đang có khuyến mãi 100%), nhắn mã số nạp tiền vào máy của Ah Sam. Nạp xong cái thứ nhất, chúng tôi nhắn cho Ah Sam: “Nạp card rồi, cho gặp cô gái đi”. Ah Sam ranh mãnh: “Còn một cái nữa, công tử ơi”. Nhận xong card, Ah Sam yêu cầu chúng tôi nhắn tên, địa chỉ khách sạn, số phòng để điều “đào” tới.

20 phút sau, một cô gái trẻ đẹp mặc áo thun xanh, quần soọc ngắn cũn cỡn được một thanh niên chở tới khách sạn. Thoáng thấy chúng tôi, cô gái hơi khựng lại: “Ủaa, anh là người Việt à?”. Chúng tôi giả lả: “Việt kiều, về lâu rồi”. Cô gái giới thiệu tên là K.V., 23 tuổi, quê Tiền Giang, đang làm cho một tiệm tóc trên đường Phạm Văn Hai. K.V. cho biết: “Lúc nãy Sam (Ah Sam) nói anh là khách nước ngoài nên em mới tới. Lâu nay em rất ít đi khách Việt vì sợ bị công an gài”. Quan sát, chúng tôi nhận ra cô gái này không phải “hàng” mà chúng tôi yêu cầu. K.V. thừa nhận lúc đầu Ah Sam yêu cầu H. (cô gái mang mã số chúng tôi yêu cầu) đi khách nhưng do cô này đang kẹt “độ” ở xa nên Ah Sam điều K.V. đi thế.

Hỏi giá một lần “vui vẻ”, K.V. nói: “1,2 triệu”. Chúng tôi hỏi: “Còn 1 triệu đã trả cho Ah Sam?”, K.V. nói: “Đó là tiền môi giới, nó hưởng trọn. Nó còn ăn trên đầu của tụi em 200.000 đồng nữa”. Như vậy, với giá đi khách niêm yết trên mạng 2,2 triệu đồng/giờ thì Ah Sam “nuốt” 1,2 triệu đồng (tiền môi giới tăng lên theo “đẳng cấp” gái gọi và thời gian mua dâm của khách). Nếu khách yêu cầu gái hạng sang (từ 1.200-1.400 USD/giờ) thì tiền môi giới Ah Sam được hưởng lên đến vài trăm USD. Ngoài ra, sau khi nhận tiền của khách, gái gọi còn phải ngắt cho Ah Sam từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đồng tùy khoản thu nhập của gái gọi.

Theo điều tra, để chủ động trong việc điều đào, Ah Sam thiết lập một đường dây gái gọi “phủ sóng” khắp các quận huyện với “quân số” lên đến hàng chục cô, đủ “đẳng cấp” khác nhau. Theo K.V., gần đây Ah Sam mở rộng “chi nhánh” ra tận Hà Nội, Đà Nẵng và sẵn sàng tiếp khách nội địa.


Trang chủ của đường dây sex tour do Ah Sam tổ chức

“Tú ông” Ah Sam là ai?

Theo điều tra của chúng tôi, Ah Sam là người Hoa, quốc tịch Singapore. Cách đây vài năm, Ah Sam có làm một chân đầu bếp tại một nhà hàng ở TP.HCM. Làm được vài tháng Ah Sam nghỉ việc và chuyển làm nghề tự do. Trong thời gian này Ah Sam cặp với một cô gái làm nghề hớt tóc và sử dụng hai trang web 09034844...com và tour69...com để tiếp thị, môi giới sex tour.

Nguồn “hàng” của Ah Sam rất dồi dào được tuyển chọn từ các “lò” massage, gội đầu, hớt tóc, vũ trường, quán bar... Ban đầu Ah Sam lân la làm quen, sau đó mời các cô gái đi ăn và rủ rê tham gia đường dây mại dâm với khoản thu nhập cao chót vót. K.V. kể tình cờ gặp vợ chồng Ah Sam tại tiệm làm tóc. Sau đó, Ah Sam chủ động làm quen và mời K.V. đi ăn. Trong một lần đi chơi, Ah Sam đã “bật mí” về đường dây gái gọi do y điều hành và rủ K.V. “cộng tác”. K.V. cho biết Ah Sam liên tục gọi cô đi tiếp khách Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore...

Sáng 8-9, chúng tôi tìm đến tòa nhà Anna Building (Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12) để tìm “tú ông” Ah Sam Lee. Theo giới thiệu trên trang web, Ah Sam ở lầu 1 của tòa nhà này. Qua xác minh tại bốn công ty đang thuê trụ sở làm việc ở tầng 1 không có ai tên Ah Sam.

Ah Sam sử dụng hai số điện thoại 09034844... và 012895379... để liên lạc với khách, điều “đào” và nhận tiền từ khách hàng chuyển vào qua thẻ cào. Qua xác minh, cả hai số điện thoại là thuê bao trả trước, trong đó chủ thuê bao số 09034844... là T.Đ.H. (Hà Nội), số 012895379... chủ thuê bao là N.V.T. (TP.HCM).

Theo phân tích của một chuyên viên mạng Mobifone, có thể Ah Sam dùng tiền mà khách hàng nộp vào để mua tiền ảo chơi game, sau đó bán tiền ảo lấy tiền thật. Khả năng thứ hai là Ah Sam thu lợi bằng cách bán card điện thoại thông qua dịch vụ chuyển tiền từ di động qua di động.

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.