Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa xin tạm nghỉ việc

09/06/2021 18:32 GMT+7

Bà Phạm Thị Hằng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa đã xin tạm nghỉ việc để làm việc với cơ quan chức năng liên quan đến trách nhiệm khi bà Hằng còn làm Giám đốc Sở GD-ĐT Thanh Hóa.

Chiều 9.6, thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết, bà Phạm Thị Hằng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa, đã xin phép tạm nghỉ làm việc để có thời gian làm việc với cơ quan chức năng liên quan đến trách nhiệm khi bà Hằng còn giữ chức vụ Giám đốc Sở GD-ĐT Thanh Hóa.
Cũng theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa, bà Hằng báo cáo và xin tạm nghỉ việc từ ngày 7.6 và được đồng ý. Tuy nhiên, bà Hằng không nói rõ xin phép nghỉ bao nhiêu ngày hay đến ngày nào sẽ trở lại làm việc bình thường.
Theo tìm hiểu của phóng viên, giữa tháng 4, Bộ GD-ĐT đã công bố quyết định thanh tra chức năng quản lý nhà nước về GD-ĐT của tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2019 - 2020.

Việc thanh tra tập trung vào một số nội dung, như: xây dựng và triển khai văn bản quản lý nhà nước về giáo dục; công tác tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, đào tạo, bồi dưỡng, khen thưởng và kỷ luật viên chức, cán bộ quản lý ngành giáo dục; quản lý tài chính; cơ sở vật chất phục vụ giáo dục...

Liên quan đến kết quả thanh tra, một lãnh đạo Sở GD-ĐT Thanh Hóa xác nhận, đến ngày 9.6, việc thanh tra đã cơ bản hoàn thành, nhưng Bộ GD-ĐT chưa công bố kết luận thanh tra nên chưa rõ kết quả như thế nào.
Bà Phạm Thị Hằng làm Giám đốc Sở GD-ĐT Thanh Hóa từ năm 2012 cho đến tháng 11.2020. Đến ngày 4.12.2020, bà Hằng được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.