Phó thủ tướng Vương Đình Huệ trao tiền tự mình quyên góp cho người dân vùng bão

30/09/2017 15:20 GMT+7

Sáng nay 30.9, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác đã vào Hà Tĩnh kiểm tra công tác khắc phục hậu quả số 10 và thăm hỏi, tặng quà cho đồng bào bị thiệt hại nặng do bão gây ra.

Phó thủ tướng và đoàn công tác đã có mặt tại các vùng bị ảnh hưởng nặng nề nhất của tỉnh Hà Tĩnh là thị xã Kỳ Anh, huyện Kỳ Anh và huyện Cẩm Xuyên. Đến thăm Trường mầm non Kỳ Lâm (xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh) Phó thủ tướng trao tặng nhà trường 200 triệu đồng để tiếp tục khắc phục thiệt hại sau bão số 10
Tại phường Kỳ Thịnh (thị xã Kỳ Anh), Phó thủ tướng Vương Đình Huệ chia sẻ những khó khăn của địa phương và Trường tiểu học Kỳ Thịnh, biểu dương sự nỗ lực của người dân, các thầy cô giáo đã từng bước khắc phục để ổn định việc dạy học. Phó thủ tướng đã trao tặng cho Trường tiểu học Kỳ Thịnh 200 triệu đồng để sửa sang lại trường lớp.
Phó thủ tướng tặng quà cho các hộ dân ở xã Kỳ Thượng (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) Ảnh Phạm Đức
Tiếp đó, Phó thủ tướng đã đến thăm hỏi, động viên một số hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng tại xã Kỳ Phương (thị xã Kỳ Anh); các xã Kỳ Thượng, Kỳ Lâm (huyện Kỳ Anh) và xã Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên). Phó thủ tướng chia sẻ những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải và trao tặng 15 suất quà cho 15 hộ gia đình (mỗi hộ 50 triệu đồng) để khắc phục, sửa chữa lại nhà cửa bị đổ, tốc mái do mưa bão.
Toàn bộ số tiền trao tặng do Phó thủ tướng kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ giúp đỡ người dân Hà Tĩnh khắc phục hậu quả sau bão số 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.