Phó thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra công tác phòng chống dịch tại Bình Dương

Đỗ Trường
Đỗ Trường
28/09/2021 12:32 GMT+7

Ngày 28.9, Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam cùng với thượng tướng Võ Minh Lương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến Bình Dương kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 của địa phương này.

Trước khi làm việc với Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 Bình Dương, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cùng đoàn công tác đã đi thăm, kiểm tra Trạm y tế lưu động ở P.Bình Hòa (TP.Thuận An), kiểm tra công tác phòng chống dịch ở một số doanh nghiệp trên địa bàn TP.Thuận An và TP.Dĩ An.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam làm việc tại TP.Thuận An (Bình Dương)

ĐỖ TRƯỜNG

Làm việc tại TP.Thuận An, phó thủ tướng yêu cầu địa phương từ cơ sở đến tỉnh báo cáo về tình hình phòng chống dịch.
Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An cho biết TP có dân số cao nhất Bình Dương, chiếm 1/4 dân số của tỉnh. Trong đó số lượng công nhân chiếm trên 95% dân số, chủ yếu ở nhà trọ. Hiện TP.Thuận An đã ghi nhận trên 72.254 ca Covid-19 và 761 ca tử vong.
PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Bệnh viện ĐH Y Hà Nội (người được Bộ Y tế cử vào, chi viện cho Bình Dương dập dịch Covid-19) cho biết tỷ lệ tử vong ở TP.Thuận An hầu hết là người chưa được tiêm vắc xin và tập trung ở độ tuổi trung niên.
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam vẫn đang tiếp tục làm việc tại TP.Thuận An và yêu cầu, ngoài tập trung vào công tác kiểm soát dịch bệnh, từng bước mở lại sản xuất và kinh doanh an toàn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.