Phó thủ tướng Trương Hòa Bình trao quà cho gia đình chính sách Bến Tre

Bắc Bình
Bắc Bình
28/04/2019 16:31 GMT+7

Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình mong muốn các gia đình chính sách, học sinh nghèo… xứ dừa Bến Tre phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Ngày 28.4, ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ và các nhà tài trợ đã đến trao quà cho gia đình chính sách, học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Bến Tre nhân kỷ niệm 30.4, Quốc tế Lao động 1.5  và ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19.5.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình mong muốn các gia đình chính sách sẽ không ngừng vươn lên trong cuộc sống; các em học sinh được nhận xe đạp, học bổng lần này sẽ rút ngắn thời gian đến trường, nỗ lực hơn trong học tập, rèn luyện đạo đức, dùng tri thức và sự hiểu biết giúp gia đình, người thân thoát nghèo, làm giàu trên quê hương Đồng khởi.
Dịp này, Phó thủ tướng trao tặng 20 phần quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, 25 phần quà cho gia đình chính sách, 20 bộ máy tính cho các trường tiểu học còn khó khăn; 50 chiếc xe đạp, 50 suất học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, hiếu học và 300 triệu đồng cho Quỹ khuyến học tỉnh Bến Tre với tổng giá trị khoảng 800 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.