Phó thủ tướng Trương Hòa Bình: Tập trung cứu chữa nạn nhân vụ cháy Carina Plaza

Duy Tính
Duy Tính
25/03/2018 12:06 GMT+7

Sáng 25.3, Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đã đến Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM) thăm hỏi, động viên các nạn nhân trong vụ cháy chung cư Carina Plaza và trao một số tiền hỗ trợ.

Phó thủ tướng đề nghị BV Chợ Rẫy ưu tiên, dồn toàn tâm, toàn lực cứu chữa cho các bệnh nhân gặp nạn trong vụ cháy chung cư Carina Plaza (đường Võ Văn Kiệt, P.16, Q.8, TP.HCM). Nếu có khó khăn gì phải lập tức báo cáo ngay cho lãnh đạo.

Báo cáo với Phó thủ tướng, bác sĩ Phan Thị Xuân, Trưởng Khoa Hồi sức tích cực (ICU), BV Chợ Rẫy cho biết, trong số 11 bệnh nhân tại BV thì có 2 ca nặng. Đó là trường hợp anh N. (30 tuổi) và chị M. (34 tuổi).
Trước đó, bệnh nhân N. nhập viện trong tình trạng hôn mê nhưng hiện tại đã tỉnh, chưa phát hiện tổn thương não nên có thể phục hồi mà không để lại di chứng. Bệnh nhân Trần Yến Minh hiện đang tỉnh, phải thở máy vì tình trạng trở nặng đột ngột do bị phù nề đường thở dẫn đến suy hô hấp.
Ngoài ra còn có 2 bệnh nhân là có 2 mẹ con cũng đang nằm ICU, sức khỏe ổn định.
Phó thủ tướng cũng đến Khoa Nội hô hấp thăm hỏi 7 nạn nhân khác và đến Khoa bỏng - phẫu thuật tạo hình thăm hỏi chiến sĩ cảnh sát PCCC bị bỏng.
Hiện sức khỏe các nạn nhân tiến triển tốt và nhiều người có thể xuất viện vào tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.