Phở Ông Hùng sẽ bồi thường cho khách

11/12/2014 17:50 GMT+7

(TNO) Chiều 11.12, liên quan đến sự cố gian dối trong cuộc thi thách thức khách ăn hết tô phở khổng lồ , đại diện công ty sở hữu thương hiệu phở Ông Hùng cho biết công ty này sẽ bồi thường cho khách.

>> Thách đố 'tô phở khổng lồ': Những tiểu xảo để khách hàng... phải thua
>> Thách đố 'ăn tô phở, thưởng triệu đồng
>> Ăn tô phở, thưởng triệu đồng’: Xảy ra sự cố sức khỏe, tiệm phở phải chịu trách nhiệm?


Bản cam kết này là cơ sở để phở Ông Hùng xác minh và bồi thường cho khách trong thời gian xảy ra sự cố - Ảnh: Trung Hiếu

Ông Nguyễn Minh Vũ, trợ lý giám đốc Công ty món Huế Việt Nam, chủ sở hữu thương hiệu phở Ông Hùng, cho biết: “Tôi xin khẳng định đây (việc gian dối xảy ra ở chi nhánh phở Ông Hùng số 290 Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM - PV) không phải là chủ trương của công ty mà từ một vài cá nhân. Việc làm sai này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu mà bấy lâu nay chúng tôi cố công xây dựng...”.

Ông Vũ cho biết "công ty đã tìm hiểu nguyên nhân và xử lý nghiêm những người liên quan. Trong đó, ông Vũ Anh Tuấn với trách nhiệm cao nhất ở chi nhánh bị cho nghỉ việc".

Về hướng xử lý, ông Vũ khẳng định công ty sẵn sàng liên lạc, bồi thường cho khách. “Trước khi tham gia thi, khách phải điền thông tin về tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại vào bản cam kết. Hiện công ty đang giữ bản cam kết này. Chúng tôi sẽ xác minh và sớm liên hệ với khách. Mọi hậu quả hiện công ty đang gánh chịu nhưng cần trả lại sự công bằng cho khách”, ông Vũ khẳng định.

Theo Công ty món Huế Việt Nam, tại chi nhánh 290 Hai Bà Trưng có 500 người tham gia và hơn 20 người thắng cuộc.

Liên quan đến chuyện nghỉ việc của bà Dương Thị Kim Anh, phụ trách bếp của chi nhánh 290 Hai Bà Trưng, ông Vũ cho biết sẽ liên hệ với bà Anh để tìm hiểu lý do nghỉ việc.

“Công ty luôn xác định đứng về phía người lao động. Chúng tôi sẽ có hướng giải quyết phù hợp theo hướng tích cực đối với trường hợp bà Kim Anh”, ông Vũ khẳng định.

Thua nhiều hơn thắng

Tổng số người tham gia: 2.300 người trong đó 2050 người thua cuộc vị chi tiền phở quán nhận được là 410 triệu đồng, có 250 người thắng cuộc giành phần thưởng nhà hàng 250 triệu đồng. Riêng tại chi nhánh 290 Hai Bà Trưng có 500 người tham gia và chỉ có 20 người thắng.

Trung Hiếu

>> Những cuộc thách đố dạ dày thú vị trên thế giới
>> Mưu sinh thách đố…'tử thần
>> Thứ trưởng Bộ GTVT phản hồi lời thách đố 50 triệu USD
>> Chiếc găng tay thách đố
>> Giảm 30% giá du lịch: Thách đố doanh nghiệp?
>> Vượt qua thách đố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.