Phó giám đốc Sở TN-MT TP.HCM làm Chủ tịch UBND quận 2

17/10/2014 09:55 GMT+7

(TNO) Sáng 17.10, ông Trương Tấn Kiệt, Chánh Văn phòng Quận ủy quận 2 (TP.HCM) cho biết ngày 16.10, UBND TP.HCM đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Hoài Nam, Phó giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường TP.HCM giữ chức Phó bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận 2 .

Ông Nam là 1 trong 5 phó giám đốc đương nhiệm của Sở Tài nguyên Môi trường (TN-MT), cùng với các ông, bà: Nguyễn Văn Phước, Nguyễn Văn Hồng, Trần Văn Thạch và Nguyễn Thị Thanh Mỹ.

Một trong những lĩnh vực ông Nam được giao phụ trách xử lý công việc chuyên môn tại Sở TN-MT có mảng cấp giấy chủ quyền nhà, đất cho người dân.

Cho đến thời điểm này, TP.HCM đã cấp hơn 1,3 triệu giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở và tài sản gắn liền với đất, đạt tỷ lệ hơn 90%.

Kết quả này giúp cho TP.HCM cơ bản hoàn thành mục tiêu cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở và tài sản gắn liền với đất theo Nghị quyết của Quốc hội và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Cùng ngày, ông Nguyễn Cư, Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận 2 nhận quyết định điều động về giữ chức Bí thư Huyện ủy H.Hóc Môn.

Đình Phú

>> Quận 2 sẽ là khu trung tâm thành phố mới
>> TP.HCM: Người dân quận 2 ủng hộ gần 2 tỉ đồng bảo vệ chủ quyền biển đảo
>> 100% số phiếu bầu ông Trần Thọ làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
>> Ông Trần Thọ được bầu làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.