Phó giám đốc Sở KH-ĐT Thái Nguyên bị tố sàm sỡ nhân viên tại phòng riêng

05/08/2021 19:00 GMT+7

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc liên quan đến đạo đức, lối sống của 1 phó giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên bị tố giác sàm sỡ nữ nhân viên tại phòng riêng .

Ngày 5.8, thông tin từ Tỉnh ủy Thái Nguyên cho biết, cơ quan này đã nhân được báo cáo của cơ quan chức năng về vụ việc xảy ra ngày 3.8 liên quan đến đạo đức, lối sống của một phó giám đốc Sở  KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên, thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên quản lý.

Sau khi xem xét, Thường trực Tỉnh ủy Thái Nguyên đã thống nhất giao Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ để kịp thời xử lý theo đúng quy định về kỷ luật trong Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Trao đổi với Thanh Niên ngày 5.8, một lãnh đạo công tác tại UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết, vụ việc liên quan đến ông Đ.D.A, Phó giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên.
Theo vị này, báo cáo bước đầu từ cơ quan công an cho thấy sự việc xảy ra chiều 3.8, ông Đ.D.A có gọi nữ nhân viên này sang phòng làm việc để làm tài liệu. Sau đó, ông A. đã có “hành động này kia” ngay tại phòng riêng, khiến nữ nhân viên phải bỏ chạy ra bên ngoài.
Ngay trong chiều cùng ngày, nữ nhân viên này có đơn trình báo gửi cơ quan công an, nhưng đến chiều 4.8 lại đến cơ quan công an để xin rút lại đơn đã gửi.
Vị lãnh đạo này cũng cho biết, sự việc liên quan đến ông Đ.D.A đang được xem xét một cách thận trọng, UBND tỉnh Thái Nguyên đã yêu cầu Sở KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên phải báo cáo chi tiết.
Phóng viên Thanh Niên đã nhiều lần gọi điện thoại và nhắn tin đến số máy điện thoại di động của ông Nguyễn Linh, Giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên, để làm rõ thêm thông tin sự việc, nhưng chưa được ông Linh hồi đáp.
Theo thông tin trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên, ông Đ.D.A (40 tuổi) được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên từ ngày 1.10.2020.
Trước đó, ông Đ.D.A từng giữ chức vụ Phó chủ tịch UBND TP. Sông Công và được đánh giá là cán bộ trẻ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm ở nhiều vị trí công tác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.