Phó giám đốc Sở 'choàng tay qua đùi nữ tạp vụ' bị UBND tỉnh khiển trách

14/11/2016 18:30 GMT+7

Liên quan đến việc ông Hồ Ngọc Tấn, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Cà Mau choàng tay qua đùi nữ nhân viên tạp vụ, ngày 14.11, UBND tỉnh Cà Mau triển khai quyết định kỷ luật đối với ông Tấn.

Theo đó, ông Tấn bị kỷ luật khiển trách vì có hành vi "ứng xử chưa đúng mực trong quan hệ, giao tiếp với nhân viên, để dư luận không tốt cho ngành, từ đó làm ảnh hưởng đến uy tín của tập thể và cá nhân".
Như Thanh Niên thông tin, ông Tấn có hành động choàng tay vào đùi của nữ nhân viên tạp vụ và bị ghi hình. Những hình ảnh đó được đăng tải lên Zalo, nhưng sau đó nhanh chóng được tháo xuống.
Sau đó, nhiều người tiếp tục truyền đoạn clip dài 58 giây cho thấy nữ tạp vụ đứng soạn đồ ở bàn để trong góc phòng, đến giây thứ 18 thì ông Hồ Ngọc Tấn xuất hiện, đi ngang qua, sau đó quay lại ôm nữ nhân viên và có động tác sờ soạng. Rồi ông Tấn bỏ đi, mấy giây sau quay lại ôm, sờ soạng nữ nhân viên lần nữa.
Trước đó, khi bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ông Tấn một tay cho vào túi quần còn một tay choàng qua đùi nữ tạp vụ bị lan truyền, ông Tấn từng giải thích dư luận không tốt về mình là do bị hiểu nhầm. Và ông Tấn chỉ bị kiểm điểm, nhắc nhở vì những hình ảnh nhạy cảm nói trên.
Sau khi có clip liên quan đến việc ông Tấn choàng tay qua đùi nữ nhân viên tạp vụ xuất hiện thì ông Tấn bị Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh Cà Mau kỷ luật khiển trách về mặt Đảng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.