Phó giám đốc bệnh viện lái ô tô bỏ chạy sau va chạm xe máy

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
09/11/2019 00:00 GMT+7

Ông Nguyễn Đặng Thắng, Phó giám đốc Bệnh viện chuyên khoa lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị, điều khiển ô tô rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn làm hai chị em nguy kịch.

Ngày 8.11, ông Trương Huyền Trường, Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị, cho biết ông Nguyễn Đặng Thắng, Phó giám đốc BV này, người được xác định lái ô tô va chạm với xe máy khiến 2 chị em ruột bị thương nặng, đã có đơn xin nghỉ phép vì tinh thần còn hoảng loạn. Ông Trường cũng cho biết, hiện ông Thắng đang bị ốm, tinh thần hoảng loạn.
Khoảng 20 giờ 30 ngày 6.11, hai chị em ruột Trương Thị Giang (36 tuổi) và Trương Thị Thùy Trang (34 tuổi, cùng trú thôn Mai Xá, xã Gio Mai) đang đi trên xe máy trên đường Xuyên Á (đoạn qua thôn Mai Xá) thì va chạm với ô tô lưu thông hướng Cửa Việt - Cam Lộ, khiến cả hai bị thương nặng.
Chị Giang bị gãy chân trái, gãy tay, xương chậu, vỡ bàng quang, đứt ruột. Chị Trang bị gãy xương bả vai, chân, chấn thương đầu. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ô tô đã lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.
Công an H.Gio Linh đã đến hiện trường điều tra, chia ra nhiều hướng truy xét và tìm được người lái xe bỏ trốn là ông Nguyễn Đặng Thắng (52 tuổi, trú TT.Cam Lộ, H.Cam Lộ), ô tô BS 74A-077.80. Ông Thắng là bác sĩ, đang công tác tại Bệnh viện chuyên khoa lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị.
Được biết, sau vụ tai nạn, ông Thắng vì hoảng loạn nên đã lái xe bỏ chạy, về tới nhà thì phát bệnh, sốt. Đến trưa 7.11, ông Thắng có nhờ một người thân báo với cơ quan công an. Ông Thắng đã đến thăm 2 nạn nhân. Người nhà nạn nhân cũng xác nhận gia đình ông Thắng có đến thăm hỏi và xin lỗi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.