Phó chủ tịch quận Thanh Xuân được yêu cầu 'nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm'

18/07/2017 15:50 GMT+7

Thông tin tại hội nghị giao ban báo chí thành ủy Hà Nội chiều nay, 18.7, UBND quận Thanh Xuân cho biết, sự việc của bà Lê Mai Trang được xem là bài học kinh nghiệm cho toàn thể cán bộ, công chức quận này.

Theo báo cáo của UBND quận Thanh Xuân, sau khi có thông tin báo chí và báo cáo của bà Phó chủ tịch quận Lê Mai Trang, Bí thư quận ủy Thanh Xuân đã triệu tập, chủ trì họp Thường trực quận ủy, lãnh đạo UBND quận và các đơn vị, cá nhân có liên quan.
Báo cáo cũng nêu quan điểm của quận Thanh Xuân là xem xét, giải quyết vụ việc một cách nghiêm túc, công tâm, khách quan, đúng người, đúng việc, sai đến đâu xử lý đến đó.
Việc bà Dung, người đi cùng bà Lê Mai Trang, đỗ xe tại vị trí khu vực đầu hồi nhà C17, đường Nguyễn Quý Đức, được xác định là sai quy định và đã đề nghị các cơ quan chức năng xem xét, xử lý. Bà Dung cũng đã chủ động nộp phạt theo quy định.
UBND quận Thanh Xuân khẳng định thông tin phản ánh về việc chủ tịch UBND phường và công an phường Thanh Xuân Bắc trông xe cho bà Lê Mai Trang là không đúng.
Thường trực quận ủy Thanh Xuân cũng đã yêu cầu bà Lê Mai Trang và những người liên quan nghiêm túc kiểm điểm và rút kinh nghiệm, đồng thời, chỉ đạo quán triệt, xem đây là bài học kinh nghiệm cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức quận Thanh Xuân.
Theo báo cáo của Công an quận Thanh Xuân với Thành ủy Hà Nội, trong chiều 17.7, cơ quan công an đã lập biên bản đối với ông Vũ Đình Lộ, Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc về việc điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Với lỗi này, ông Lộ sẽ bị xử phạt tiền từ 100- 200.000 đồng. 
Cùng với đó, xe ô tô con 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-488.76 của bà Huỳnh Thị Dung - Giám đốc Trung tâm Dân số kế hoạch hóa gia đình quận Thanh Xuân, phạm lỗi đỗ xe không đúng nơi quy định, sẽ bị phạt từ 300- 400.000 đồng theo quy định của Nghị định số 46 của Chính phủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.