Phó chủ tịch nước tặng quà tết tại Quảng Nam

27/01/2018 07:00 GMT+7

Phó chủ tịch nước cũng trao 50 triệu đồng cho H.Đông Giang để chăm lo tết cho các hộ nghèo trên địa bàn và trao tặng hai căn nhà tình nghĩa (50 triệu đồng/căn) cho hai hộ đặc biệt khó khăn của huyện.

Sáng 26.1, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, tặng 100 suất quà tết (1 triệu đồng/suất cùng quà) cho các hộ nghèo và trao 100 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học của H.Đông Giang, Quảng Nam. Phó chủ tịch nước cũng trao 50 triệu đồng cho H.Đông Giang để chăm lo tết cho các hộ nghèo trên địa bàn và trao tặng hai căn nhà tình nghĩa (50 triệu đồng/căn) cho hai hộ đặc biệt khó khăn của huyện.
Trước đó, chiều 25.1, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã thăm và tặng quà tết cho 150 hộ nghèo (1 triệu đồng/suất cùng quà) và trao 100 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho học sinh nghèo hiếu học ở H.Tây Giang. Dịp này, Phó chủ tịch nước cũng đến thăm, tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng A Nông (xã A Nông, H.Tây Giang) và chính quyền, nhân dân xã A Nông. Phó chủ tịch nước hỗ trợ Đồn biên phòng A Nông 30 triệu đồng để chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ và 20 triệu đồng cho xã A Nông tổ chức vui xuân cho nhân dân.
Cũng dịp này, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã phối hợp với T.Ư Hội Chữ thập đỏ VN trao tặng nhiều phần quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo 2 huyện Đông Giang và Tây Giang, với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.