Phố bán thuốc 'sung sướng' ở Hải Phòng

01/07/2014 09:00 GMT+7

Nhiều loại thuốc kích dục đang được bán tràn lan ở phố Lãn Ông, phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng nhưng chưa ai quản lý.

Nhiều loại thuốc kích dục đang được bán tràn lan ở phố Lãn Ông, phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng nhưng chưa ai quản lý.

 
Một quầy bán thuốc lá và một loại thuốc PV mua được ở phố Lãn Ông - Ảnh Trung Khánh

Đây là con phố chỉ dài chừng hơn 500 m, chuyên kinh doanh rượu ngoại và thuốc lá. Trên vỉa hè phố này có khoảng chục người, đa phần là phụ nữ ngồi bán thuốc lá bên những sạp nhỏ. Tạt vào một sạp hàng của một người chừng gần 50 tuổi, chúng tôi hỏi mua thuốc kích thích, người này thới thiệu có đủ loại, từ dạng kẹo nhai như kẹo cao su, tới dạng viên nén, chất lỏng...

Hỏi loại dành cho nữ, bà giục một người chạy đi lấy về một lọ nhựa trầy xước, có ghi dòng chữ viết tay “100 viên”. Trong lọ có những viên thuốc kích dục hình chữ nhật màu xanh nhạt, giá mỗi viên 50.000 đồng. “Cái này có mùi, vị ngọt như kẹo cao su. Mày thích con nào thì cứ cho nó nhai, chỉ cần 15 phút là nó “cho” mày ngay”, người bán nói.

Hỏi xem thuốc có ảnh hưởng tới sức khỏe, bà chủ bảo thuốc xịn 100%, “nếu có vấn đề về sức khỏe thì ra đây, cô trả lại tiền cho mày gấp đôi”. Để chúng tôi tin tưởng, người phụ nữ này còn tủm tỉm cười và cho biết chính mình cũng dùng mỗi khi chồng “đòi hỏi”.

Khi chúng tôi tỏ vẻ e ngại công an, bà trấn an: “Cô bán còn chẳng sợ, mày thì lo cái gì” rồi gạ chúng tôi mua 20 viên về dùng dần và quảng cáo: mua nhiều, khoảng 10 viên trở lên thì sẽ được giảm giá. Chúng tôi mua 6 viên, người này ra giá 200.000 đồng, lấy 1 túi nilon đựng và nói: “Cô quý mày nên khuyến mại, chứ không bán cho ai với giá đó đâu”.

Đến tối, chúng tôi quay lại đây và tạt vào một sạp thuốc lá của một phụ nữ ngồi gần phòng giao dịch ngân hàng PG Bank. Như biết ý, người này lôi ra một hộp nhôm nhỏ hình chữ nhật, bên trong đủ các loại “thần dược” in chữ Trung Quốc. Chúng tôi hỏi mua loại dành cho cả nam và nữ, người này đưa ra 2, một dạng viên nén in chữ Trung Quốc dành cho nam, loại dành cho nữ là chất lỏng đựng trong lọ thủy tinh, có in dòng chữ “Sexual desire water” (tạm dịch: nước tăng ham muốn tình dục) kèm biểu tượng dấu cộng, mỗi loại 150.000 đồng.

“Rẻ như ở Móng Cái luôn. Đang yếu, uống vào khỏe ngay, cứ yên tâm mà dùng”, người bán nói. Ngoài ra, bà chủ này còn giới thiệu thêm một loại thuốc xịt vào đầu dương vật để tăng sức bền. Khi chúng tôi hỏi tên và số điện thoại để tiện liên lạc thì người này từ chối nhưng cho biết, nếu muốn mua nhiều thì cứ ra gặp trực tiếp, bao nhiêu cũng có.

Nhiều ngày có mặt ở đây, chúng tôi được biết những người này ngồi bán hàng cả ngày từ sáng sớm tới tối mịt. Một lái xe ôm ở ngã tư Phan Bội Châu - Lãn Ông cho biết, việc mua bán các loại thuốc này ở đây khá nhộn nhịp, khách hàng thuộc đủ các đối tượng, trong đó có cả những nam thanh niên mặc đồng phục học sinh cấp 3.

Trao đổi với Thanh Niên, bà Nguyễn Vân Khanh, Chủ tịch UBND phường Phan Bội Châu tỏ ra khá bất ngờ về chuyện này vì “trong các cuộc họp giao ban không thấy mọi người phản ánh”. “Ở đây chủ yếu là bán thuốc lá, nhưng ở quầy chỉ toàn bày vỏ hộp thôi. Chúng tôi đã nhiều lần đi dẹp nhưng mỗi lần như thế người ta lại cầm túi chạy mất. Chúng tôi sẽ trao đổi thông tin này với công an phường và quận để xác minh và xử lý”, bà Khanh cho biết.

Trần Trung - Vũ Ngọc Khánh

>> Lãnh án vì bán thuốc kích dục 'dỏm
>> Bán dạo thuốc kích dục
>> Mua thuốc kích dục dễ như mua rau
>> Canada “hứng” thuốc kích dục Trung Quốc
>> Thuốc cương dương khác thuốc kích dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.