Phạt tài xế taxi chở khách lòng vòng ở biển Đà Nẵng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
18/11/2019 09:44 GMT+7

Một tài xế taxi chở khách lòng vòng biển Đà Nẵng vì cho rằng mình nghe nhầm tuyến đường, trong khi du khách khẳng định điều ngược lại.

Sáng 18.11, Sở Giao thông Vận tải TP.Đà Nẵng cho biết, tài xế taxi chở khách lòng vòng ở biển Đà Nẵng đã bị hãng taxi chủ quản phạt 500.000 đồng, đình chỉ 3 ca kinh doanh.
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 24.10 tại địa chỉ số 54 Dương Đình Nghệ (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng), một du khách thấy taxi đang đậu chờ khách trên đường, nên gọi chở về địa chỉ số 16 Hoàng Sa (Q.Sơn Trà) gần đó.
Khi di chuyển được một đoạn, du khách phát hiện tài xế Nguyễn Văn Trung chở về đường Trường Sa nằm ở hướng ngược lại, du khách phản ánh thì tài xế nói do nghe nhầm.
Du khách không hài lòng taxi đi lòng vòng, cho rằng lái xe “vẽ đường” nên xuống xe, thanh toán 60.000 đồng và có kiến nghị mong muốn chấn chỉnh tình trạng trên, không để làm ảnh hưởng đến du lịch TP.
Nhận phản ánh, Sở GTVT yêu cầu hãng taxi này xác minh, mời tài xế liên quan đến giải trình, tài xế Nguyễn Văn Trung cho biết, lúc này anh đang đậu xe và thiu thiu ngủ nên khi khách gọi đã nghe không rõ.
Tài xế có hỏi lại: “Về đường Trường Sa hả anh” và cho rằng khách không để ý nên gật đầu. Tuy nhiên theo hành khách, khi lên xe đã hỏi rõ tài xế về địa chỉ 16 Hoàng Sa và tài xế xác nhận đã biết.
Làm việc với hãng taxi, tài xế nhận lỗi không tập trung nghe khách, làm phật lòng du khách và ảnh hưởng thương thiệu hãng taxi cũng như giới taxi Đà Nẵng. Hãng taxi cũng cho biết về trách nhiệm của hãng, sẽ cam kết thường xuyên nhắc nhở lái xe chú ý tập trung kinh doanh, phục vụ khách an toàn, chu đáo, thân thiện, không để xảy ra tình trạng tài xế chở khách lòng vòng nêu trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.