Phạt ông chủ quán bar Gossip 18,5 triệu đồng

Gia Bách
Gia Bách
06/03/2019 22:03 GMT+7

Chủ quán bar Gossip ở TP.Cà Mau bị phạt hành chính vì hoạt động quá giờ cho phép; không hợp đồng lao động; để người khác sử dụng ma túy trong khu vực mình quản lý.

Ngày 6.3, ông Triệu Tấn Phát, Phó chủ tịch UBND TP.Cà Mau (Cà Mau) ký quyết định xử phạt hành chính đối với ông Trần Văn Đãi (39 tuổi), giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên Văn Cà Mau, chủ quán bar Gossip.
Ông Đãi bị phạt hành chính vì vi phạm hoạt động, karaoke, quầy bar và các hình thức vui chơi giải trí khác quá giờ cho phép; không giao kết hợp đồng lao động bằng văn bản đối với công việc cố định có thời gian trên 3 tháng; để cho người khác sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý. Với các vi phạm trên ông Đãi bị phạt 18,5 triệu đồng.
Trước đó, vào khoảng 1 giờ ngày 28.2, lực lượng làm nhiệm vụ Công an TP.Cà Mau tiến hành kiểm tra quán bar Gossip của ông Đãi và mời 149 người về trụ sở. Qua test nhanh, phát hiện 94 người (74 nam, 20 nữ) dương tính với ma túy.
Ngoài ra, qua tiến hành kiểm tra, lực lượng công an đã thu giữ 59 viên nén (nghi là thuốc lắc), 56 bịch chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá), 2 bịch chứa cành lá khô (nghi là cần sa).
Bar Gossip được cấp phép kinh doanh ăn uống, buôn bán rượu bia, thuốc lá. Tuy nhiên, qua kiểm tra thấy được cơ sở này có cách âm, đèn led, hoạt động như một vũ trường trá hình. Lực lượng Công an TP.Cà Mau sẽ phối hợp với các đơn vị để tham mưu có hướng xử lý cơ sở này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.