Phạt người điều khiển xe máy bằng chân trên quốc lộ 1A hơn 7 triệu đồng

Khánh Hoan
Khánh Hoan
29/04/2018 16:05 GMT+7

Một thanh niên ở Nghệ An điều khiển xe máy bằng chân trên quốc lộ 1A vừa bị cơ quan công an xử phạt hơn 7 triệu đồng.

Chiều nay, 29.4, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, công an huyện vừa triệu tập anh Bùi Văn Ba (31 tuổi, ngụ tại thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu) để làm rõ hành vi vi phạm an toàn giao thông. Anh Ba là người đã điều khiển xe máy bằng chân trên quốc lộ 1A và bị người đi đường ghi hình, đăng tải trên mạng xã hội.

Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Diễn Châu sau đó đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với anh Ba số tiền 7,15 triệu đồng vì các lỗi vi phạm: dùng chân điều khiển xe, sử dụng điện thoại di động khi điều khiển phương tiện và không có giấy phép lái xe. Cơ quan công an cũng tiến hành tạm giữ phương tiện của anh này theo quy định.

Trước đó, trưa 28.4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển số 37F2-507.31 bằng hai chân, lưu thông với tốc độ cao trên quốc lộ 1A trong khi tay vẫn sử dụng điện thoại di động.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Diễn Châu xác định người trong clip là anh Bùi Văn Ba. Tại cơ quan công an, anh Ba thừa nhận sự việc và cho biết đã điều khiển xe máy bằng chân vào vào sáng 28.4, trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.