Phát hiện xác người mất đầu, tay, chân trôi sông

02/05/2016 10:41 GMT+7

Sáng 2.5, Công an tỉnh Nam Định cho biết đang điều tra, tìm thân nhân xác một người bị mất đầu, tay, chân nổi trên sông Đào qua thành phố Nam Định.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 1.5, người dân đi trên đê sông Đào, đoạn chạy song song với đường Trần Nhân Tông, thành phố Nam Định nhìn thấy một vật thể giống thi thể người đang trôi lập lờ ở mép sông, đối diện số nhà 115, đường Trần Nhân Tông, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định.
Đây là một đoạn sông vắng người, trên bờ có kè bê tông và cây cỏ khá rậm rạp nên người dân khó phát hiện. Tuy nhiên, khi xác định chính xác là thi thể người, người dân đã nhanh chóng thông báo cho chính quyền địa phương tới hiện trường.
thi-the
Người dân và lực lượng chức năng có mặt tại khu vực phát hiện thi thể Ảnh: Lê Tân
Công an thành phố Nam Định đã vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Đáng chú ý, lực lượng chức năng và người dân bàng hoàng khi nhận thấy đây là một thi thể bị mất cả đầu, 2 tay và 2 chân.
Lực lượng pháp y, Công an tỉnh Nam Định tiến hành xét nghiệm và bước đầu xác định nạn nhân là nam giới, chưa rõ độ tuổi. Thi thể nạn nhân bị ngâm trong nước thời gian khá lâu và đang phân hủy.
Do chưa thể xác định danh tính nạn nhân nên thi thể được đưa về nhà xác thành phố Nam Định.
Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.