Phát hiện xác người đàn ông trôi sông

11/01/2015 20:00 GMT+7

(TNO) Đến 19 giờ tối nay 11.1, cơ quan chức năng mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể một người đàn ông tại khu vực sông An Lạc, phường 16, quận 8 (TP.HCM)

(TNO) Đến 19 giờ tối nay 11.1, cơ quan chức năng mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ chết người chưa rõ nguyên nhân, sau đó chuyển thi thể một người đàn ông xấu số từ khu vực sông An Lạc, phường 16, quận 8 (TP.HCM) đến bệnh viện để phục vụ công tác điều tra.
Đám đông người hiếu kỳ theo dõi vụ việc
Trước đó, khoảng 16 giờ cùng ngày, nhiều người dân sống gần khu vực sông An Lạc phát hiện có một xác người nổi trên sông đã báo cho cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an TP.HCM đã có mặt kết hợp với các đơn vị chức năng vớt đưa thi thể người xấu số lên bờ. Nạn nhân là một người đàn ông trung niên mặc quần tây, áo sơ mi đen, thi thể trong thời kỳ phân hủy.
Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên công an chưa xác định rõ danh tính người xấu số.
Rủ nhau tắm ở hầm khai thác đá, 1 học sinh chết đuối

Đến tối 11.1, xác em N.T.A., học sinh lớp 8, Trường THCS Tân Hưng, huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã được tìm thấy dưới hầm khai thác gần khu vực Ma Thiên Lãnh cạnh chân núi Bà Đen thuộc khu phố Ninh Bình, phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, nhóm học sinh lớp 8 Trường THCS Tân Hưng gồm 11 em rủ nhau đến khu vực hầm khai thác đá để tắm. Lúc này, chỉ có 4 em xuống hồ tắm. Trong lúc tắm, A. bị đuối nước và chìm xuống hồ. Dù các em học sinh còn lại đã tri hô nhưng người dân không kịp ứng cứu.
Đến hơn 17 giờ, thi thể em A. được tìm thấy. Vụ việc đang được Công an TP.Tây Ninh làm rõ.
Giang Phương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.