Phát hiện xác chết nam giới trôi nổi trên sông

02/04/2014 15:54 GMT+7

(TNO) Sáng 2.4, nhiều người dân đang đi xuống đò Gảnh trên sông Mã, khu vực qua địa bàn xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bất ngờ phát hiện xác một nam giới trôi nổi trên mặt nước.

(TNO) Sáng 2.4, nhiều người dân đang đi xuống đò Gảnh trên sông Mã, khu vực qua địa bàn xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bất ngờ phát hiện xác một nam giới trôi nổi trên mặt nước.

 Phát hiện xác chết nam giới trôi nổi trên sông
Hiện trường nơi phát hiện xác chết 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 35 phút sáng cùng ngày, người dân đang đi xuống đò Gảnh (gần trạm bơm thuộc xã Đa Lộc) thì phát hiện một xác chết nam nổi trên mặt nước nên báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Đa Lộc và Công an huyện Hậu Lộc nhanh chóng có mặt để bảo vệ và khám nghiệm hiện trường, điều tra xử lý vụ việc.

Ông Trần Danh Tứ, Trưởng công an xã Đa Lộc, kể lại, sau khi xác nạn nhân được vớt lên khoảng 30 phút đã có người nhà của nạn nhân đến nhận, và xác định nạn nhân là ông Vũ Huy Toàn (68 tuổi, trú tại thôn Minh Phú, xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc).

Theo người nhà nạn nhân, ông Toàn bị tâm thần, bỏ nhà đi từ ngày 30.3. Gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

Hiện thi thể nạn nhân đã được người thân và chính quyền địa phương tổ chức mai táng.

Tin, ảnh: Nhật Linh

>> Xác chết dạt vào cảng cá
>> Phát hiện xác chết trôi dạt vào cảng cá Mỹ Tho
>> Lại phát hiện xác chết trên kênh Tàu Hũ
>> Xác chết trong nhà giữ xe
>> Phát hiện xác chết nữ đang phân hủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.