Phát hiện vụ vận chuyển ma túy lớn từ Lào về Việt

16/06/2018 16:42 GMT+7

Ngày 16.6, tin từ Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Quảng Bình cho biết phá thành công chuyên án 539L, thu giữ hơn 47.700 viên ma túy tổng hợp.

Sau gần một tháng theo dõi mật phục, chiều 15.6, tại vị trí cách mốc 528 về phía Việt Nam khoảng 15m, thuộc khu vực Cửa khẩu quốc tế Cha Lo (H.Minh Hóa), lực lượng phối hợp của Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng và Công an, Hải quan tỉnh Quảng Bình phát hiện 1 người đàn ông đang gùi 1 bao tải đi bộ theo đường mòn từ hướng Lào về Việt Nam.
Sau khi xác định đó là đối tượng trong “tầm ngắm”, lực lượng chuyên án đã phục kích bắt giữ. Mặc dù người này tìm cách lẩn trốn nhưng không thoát được "lưới" của ban chuyên án.
Kiểm tra bao tải mà người này mang theo, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói hàng màu vàng, bên trong đựng nhiều gói ni lông màu xanh dương, mỗi gói có 200 viên (tổng cộng có 47.737 viên) nén hình tròn, trên mỗi viên đều có chữ WY cùng nhiều tang vật có giá trị khác.
Qua đấu tranh khai thác ban đầu, nghi can thừa nhận số viên nén trên chính là ma túy tổng hợp được vận chuyển về Việt Nam để tiêu thụ.
Hiện ban chuyên án đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.