Phát hiện thư tuyệt mệnh của Phó trưởng phòng Sở Tài chính Bình Định

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
27/11/2018 18:02 GMT+7

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ Phó trưởng phòng Sở Tài chính Bình Định chết trong tư thế treo cổ tại cơ quan, lực lượng chức năng phát hiện thư tuyệt mệnh trong ví nạn nhân.

Chiều 27.11, ông Lê Hoàng Nghi, Giám đốc Sở Tài chính Bình Định, xác nhận thông tin lực lượng điều tra phát hiện một lá thư trong ví của ông Nguyễn Quang Dương (46 tuổi, ở TP.Quy Nhơn, Bình Định), Phó trưởng Phòng Tài chính Hành chính sự nghiệp của Sở Tài chính Bình Định.
Theo ông Nghi, sau khi phát hiện ông Dương chết trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh của cơ quan vào chiều 26.11, tối cùng ngày, lực lượng Công an TP.Quy Nhơn phối hợp với các đơn vị khác khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện lá thư nói trên. “Thư tuyệt mệnh này ngắn thôi, chỉ có mấy dòng nhưng từ ngữ cụ thể như thế nào thì công an nắm”, ông Nghi nói.
Như Thanh Niên đã thông tin, ông Nguyễn Quang Dương được một đồng nghiệp phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh của Sở Tài chính Bình Định vào chiều 26.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.