Phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ biển Quảng Nam, nghi ngư dân mất tích

Mạnh Cường
Mạnh Cường
28/11/2019 09:57 GMT+7

Người dân vừa phát hiện một thi thể nam trôi dạt vào bờ biển ở Quảng Nam, nghi là ngư dân mất tích trên biển khi tàu cá đang vào đảo Cù Lao Chàm vào ngày 26.11.

Sáng 28.11, ông Nguyễn Thành Đạt, Chủ tịch UBND xã Tam Nghĩa (H.Núi Thành, Quảng Nam), cho biết người dân vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ biển. Hiện cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ cùng ngày (28.11), một số người dân khi đi ra bờ biển tại thôn Định Phước (xã Tam Nghĩa), thì hoảng hồn phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ biển.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin. Theo ghi nhận, thi thể trôi dạt vào bờ biển là nam giới, tư thế nằm úp mặt xuống cát, trên người mặc áo thun màu xanh, quần đùi màu xanh, tử vong khoảng 3 ngày trước.

Theo ông Đạt, thi thể trôi dạt vào bãi biển có thể là ngư dân mất tích khi tàu cá đang trên đường vào đảo Cù Lao Chàm (xã Tân Hiệp, TP.Hội An, Quảng Nam) hôm ngày 26.11. Người nhà của ngư dân mất tích cũng đang trên đường vào hiện trường để nhận dạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.