Phát hiện thi thể nữ sinh trường y trên bãi biển ở Thanh Hóa

20/04/2018 14:51 GMT+7

Khoảng 5 giờ sáng nay, 20.4, người dân địa phương phát hiện thi thể một cô gái trên bãi biển thuộc xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa. Nạn nhân sau đó được xác định là nữ sinh Trường cao đẳng Y tế Thanh Hóa.

Chiều 20.4, trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó trưởng Công an huyện Quảng Xương, xác nhận thông tin trên và cho biết, lực lượng công an huyện đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo về vụ việc. 
Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chính quyền địa phương và cơ quan công an phải thông báo để tìm thân nhân người bị nạn.
Đến trưa cùng ngày, gia đình chị Phạm Thị Hằng (22 tuổi, ngụ tại xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa; nữ sinh viên Trường cao đẳng Y tế Thanh Hóa bị mất liên lạc với người thân trước đó ít ngày) đến nhận dạng và xác định đó là chị Hằng.
Theo người nhà nạn nhân, vào đầu giờ chiều 17.4, chị Hằng từ nhà chị gái ở tỉnh Nam Định đón xe khách (chưa rõ biển kiểm soát) về quê Thanh Hóa. Khi xe khách này lưu thông đến địa phận huyện Hà Trung (Thanh Hóa) thì gia đình mất liên lạc với chị Hằng. Gia đình đã liên hệ với bạn bè của chị Hằng nhiều nơi nhưng đều không có kết quả nên báo cơ quan công an.
Cũng theo người thân của chị Hằng, thời gian gần đây nữ sinh viên này không có mâu thuẫn với ai, cũng không có hiện tượng gì bất thường.
Sau khi xác định được danh tính, thi thể chị Hằng đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng. Công an huyện Quảng Xương đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) điều tra, làm rõ nguyên nhân chị Hằng tử vong. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.