Phát hiện thi thể người mẹ cùng đứa con gần 2 tuổi dưới kênh

26/09/2016 16:27 GMT+7

Thi thể người mẹ và đứa con mới gần 2 tuổi được người dân phát hiện dưới một kênh thủy lợi.

Ngày 26.9, Cơ quan điều tra Công an H.Dương Minh Châu (Tây Ninh) tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 mẹ con tại kênhTây (thuộc xã Bàu Năng, H.Dương Minh Châu - khu vực giáp ranh H.Dương Minh Châu và TP.Tây Ninh).
Thông tin ban đầu, theo người dân địa phương, khoảng 5 giờ cùng ngày (26.9), người dân đi làm đồng ngang khu vực bờ kênh Tây thì phát hiện một chiếc xe máy dựng bên đường kênh. Thấy khả nghi, người dân tỏa ra xung quanh tìm kiếm thì phát hiện có một đôi dép phụ nữ để sát mép kênh. Lúc này, người dân gọi thêm những người quanh khu vực và báo công an hỗ trợ tìm kiếm thì phát hiện được thi thể 2 mẹ con.
Nạn nhân được xác định là Trần Thị Gấm (20 tuổi), cùng con trai là Bùi Thành Đạt (19 tháng tuổi, cùng ngụ Tân Bình, TP.Tây Ninh, Tây Ninh)
Anh Bùi Khắc Ghi, chồng chị Gấm, cho biết hôm trước vợ anh chở con đi về nhà mẹ chơi rồi ngủ qua đêm. Theo anh Ghi, vào tháng 7, vợ chồng anh có ra tòa xin ly hôn nhưng được hòa giải rồi hai vợ chồng tiếp tục về sống chung cho đến nay.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Dương Minh Châu tiếp tục điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.