Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Bạc Liêu

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
09/04/2020 15:33 GMT+7

Một người dân đi mò cua dọc theo tuyến sông Bạc Liêu thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang bị phân hủy nặng nên trình báo công an.

Khoảng 8 giờ 30 ngày 9.4, một người dân đi mò cua dọc theo tuyến sông Bạc Liêu, đoạn gần cầu Võ Thị Sáu, P.2, TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nặng ở dưới gốc cây mắm nên trình báo cho công an địa phương.
Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy, được xác định là tử vong nhiều ngày trước.
Danh tính nạn nhân được xác định là ông Lâm Khánh Toàn (38 tuổi, ở ấp Giồng Nhãn, xã Hiệp Thành, TP.Bạc Liêu). Theo người nhà nạn nhân, hằng ngày ông Toàn thường uống rượu với bạn bè.
Tối 26.3, khi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu thì ông Toàn đột nhiên bỏ đi đâu không rõ. Người nhà nhiều ngày qua đi tìm khắp nơi nhưng không gặp cho đến khi nhận được hung tin từ công an.
Trưa cùng ngày, sau khi khám nghiệm xong hiện trường và tử thi, thi thể ông Toàn được bàn giao cho gia đình về lo hậu sự.
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.