Phát hiện thi thể khỏa thân của 1 nạn nhân nữ trong bao tải

06/02/2017 21:28 GMT+7

Thi thể 1 nạn nhân nữ trong tình trạng khỏa thân được người dân xã Phước Bình, H.Long Thành (Đồng Nai) phát hiện trong bao tải nằm cạnh căn nhà hoang vào chiều 6.2.

Theo thông tin ban đầu, thi thể được người dân phát hiện vào khoảng 16 giờ hôm nay (6.2).
Ngửi thấy mùi hôi phát ra cạnh ngôi nhà hoang nằm cách mặt đường khoảng 10 m, người dân địa phương đến xem thì phát hiện thi thể 1 nạn nhân nữ trong tình trạng khỏa thân, đang phân hủy mạnh, nằm trong 1 bao tải.
Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm.
 Tối ngày 6.2, trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Dương Thanh Hải, Trưởng công an H.Long Thành, cho biết hiện các lực lượng công an đang phối hợp khám nghiệm, điều tra vụ việc. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định
Cũng trong tối ngày 6.2, ông Trần Ngọc Sơn, Chủ tịch xã Phước Bình, cho biết sau khi cơ quan công an thực hiện xong công tác khám nghiệm, nếu nạn nhân vẫn không có người thân đến nhận, xã Phước Bình sẽ tiến hành chôn cất nạn nhân.
* Chiều 6.2, tại xã Vĩnh Tân (H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai), người dân phát hiện thi thể 1 người đàn ông tại ruộng rau muống, trên tay vẫn cầm 1 chiếc xô màu trắng. Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là Lê Văn Mung, đang làm việc tại 1 trại heo đóng trên địa bàn xã Vĩnh Tân.
Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.