Phát hiện thi thể đang phân hủy trong rừng keo ở Quảng Nam

Mạnh Cường
Mạnh Cường
17/07/2019 16:02 GMT+7

Trong lúc đi đắp bờ ruộng, một người dân ở Quảng Nam tỏa hỏa phát hiện thi thể người đang ông đang trong quá trình phân hủy ở một rừng keo

Chiều 17.7, thượng tá Nguyễn Văn Cự, Trưởng công an H.Tiên Phước (Quảng Nam), cho biết đơn vị này đã phối hợp với ngành pháp y tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông vừa được phát hiệntrên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 17.7, một người dân thôn 2 (xã Tiên Sơn, H.Tiên Phước) trên đường đi đắp nước bờ ruộng thì phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ rừng keo.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân chạy tới xem thì hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, nên đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, bên cạnh thi thể nạn nhân cơ quan chức năng phát hiện một cái nồi, và một áo mưa tiện lợi.

Thi thể nạn nhân sau đó được xác định là ông Lê Anh (50 tuổi, ở xã Tiên Cẩm, H.Tiên Phước).

Thông tin ban đầu, vào sáng 12.7, sau khi ăn sáng tại nhà một người dân ở thôn 2 (xã Tiên Sơn), ông Anh có nói chiều ông sẽ đi dọn rẫy, sau đó mất liên lạc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ phát hiện thi thể nói trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.