Phát hiện thi thể cháy xém bên bờ sông nghi là cô gái mất tích 4 ngày

Lê Tân
Lê Tân
09/11/2018 17:52 GMT+7

Sau 4 ngày mất tích, thi thể cô gái đã được phát hiện bên bờ sông Thái Bình (thuộc xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng) trong tình trạng bị cháy xém.

Chiều 9.11, ông Vũ Ngọc Ngưng, Chủ tịch UBND xã Kiến Thiết (huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng), xác nhận thông tin cơ quan chức năng huyện Tiên Lãng và thành phố Hải Phòng đang điều tra làm rõ cái chết của một phụ nữ được phát hiện đã tử vong bên bờ sông Thái Bình (xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng).
Trước đó, khoảng 14 giờ cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ bị cháy xém bên bờ sông Thái Bình, đoạn qua thôn Nam Từ, xã Kiến Thiết.
Vụ việc nhanh chóng được báo với chính quyền địa phương và cơ quan công an. Chiều 9.11, lãnh đạo Công an huyện Tiên Lãng cho biết, các đơn vị chức năng của huyện và thành phố Hải Phòng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhưng chưa có kết luận, nên chưa thể nói rõ nguyên nhân cái chết cũng như danh tính nạn nhân.
Tuy nhiên, một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, nạn nhân tên là H. (29 tuổi, ngụ xã Kiến Thiết, làm nghề cắt tóc). Cô H. đã mất tích khoảng 4 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.