Phát hiện thi thể 2 phụ nữ mặc áo phao trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh

Phạm Đức
Phạm Đức
03/04/2019 09:31 GMT+7

Trong lúc đi tập thể dục buổi chiều ở bờ biển, một người dân ở Hà Tĩnh phát hiện thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào gần bờ nên báo cơ quan chức năng.

Sáng nay, 3.4, trao đổi với Thanh Niên, ông Trần Công Tráng, Trưởng Công an xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết rạng sáng cùng ngày, Cơ quan pháp y Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi 2 phụ nữ được một người dân địa phương phát hiện trôi dạt vào bờ biển. Hiện thi thể 2 phụ nữ này đã được chính quyền xã chôn cất tại nghĩa trang thôn Song Long (xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân).
Theo ông Tráng, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 2.4, một người dân địa phương trong lúc tập thể dục buổi chiều ở bờ biển thuộc thôn Song Long thì phát hiện thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào khu vực gần bờ. Người này lập tức báo sự việc tới chính quyền địa phương.
Người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường Ảnh Tân Kỳ
Nhận được tin báo, Công an xã Cương Gián đã có mặt tại hiện trường, tiến hành vớt 2 thi thể lên bờ và báo cáo Công an huyện Nghi Xuân cùng lực lượng pháp y Công an tỉnh Hà Tĩnh đến khám nghiệm tử thi ngay trong đêm.
Thi thể 2 phụ nữ đang trong quá trình phân hủy nặng. Cả 2 nạn nhân mặc áo phao màu đỏ bên ngoài, được cột chặt với nhau bằng sợi dây của áo; bên trong mặc áo sơ mi màu trắng và quần bò màu xanh; độ tuổi khoảng từ 25 - 35. Hai nạn nhân đều đeo túi chống nước, bên trong có 2 chiếc điện thoại Iphone 7.
Điện thoại nạn nhân mang trên người vẫn hoạt động Ảnh Tân Kỳ
"Chiếc điện thoại được bảo vệ chống nước nên mở nguồn vẫn lên. Qua kiểm tra, điện thoại của nạn nhân có dòng chữ trên hình đại diện và danh bạ điện thoại đều là chữ Trung Quốc. Ngoài ra, không có giấy tờ tùy thân nào khác. Chúng tôi đang nghi ngờ 2 nạn nhân đều là người nước ngoài, nghi gặp nạn khi đi du lịch hoặc chèo thuyền đôi", ông Tráng nói.
Hiện Công an huyện Nghi Xuân đã phát thông báo tìm thân nhân 2 phụ nữ xấu số và điều tra nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.