Phát hiện thi thể 2 chị em ruột đuối nước dưới hồ

Phạm Đức
Phạm Đức
15/08/2018 12:12 GMT+7

Sau khi giúp bố mẹ đi nhổ cỏ lúa xong, hai chị em ruột ở Hà Tĩnh rủ nhau ra hồ thủy lợi chơi nhưng không may bị sẩy chân xuống chỗ nước sâu, khiến cả hai bị tử vong .

Trưa nay (15.8), trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên, ông Hoàng Văn Hiệp, Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), cho biết, sau gần 1 ngày tìm kiếm, vào 6 giờ sáng 15.8, người dân xã Cẩm Sơn đã tìm thấy thi thể hai chị em ruột bị  tử vong dưới hồ chứa nước thủy lợi Thượng Tuy (giáp ranh giữa xã Cẩm Sơn và xã Cẩm Thịnh thuộc huyện Cẩm Xuyên).
[VIDEO] Chụp ảnh ở hồ thủy lợi, chị em ruột bị đuối nước thương tâm
Nạn nhân là em Nguyễn Thị Nhi (18 tuổi, trú tại thôn Thượng Sơn, xã Cẩm Sơn; học sinh lớp 12, Trường THPT Cẩm Bình) và Nguyễn Hoàng Hương Giang (12 tuổi, học sinh lớp 6, Trường THCS Sơn Nam Trung)..
Theo ông Hiệp, vào chiều ngày 14.8, chị em Nhi đi nhổ cỏ lúa cho gia đình ở cánh đồng thuộc thôn Thương Sơn, xã Cẩm Sơn. Đến 17 giờ cùng ngày, hai chị em đi xe đạp điện đến hồ Thượng Tuy ở gần đó để chơi. Trong lúc lội ra hồ để chụp ảnh thì không may cả hai bị sẩy chân xuống chỗ nước sâu. Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy chị em Nhi về nên đã báo cho chính quyền địa phương, người thân cùng hàng xóm tổ chức tìm kiếm.
Thi thể em Nhi và em Giang được người dân phát hiện tử vong dưới hồ nước Ảnh Phạm Đức
“Đến 6 giờ sáng nay, một số người dân khi đến hồ Thượng Tuy để tìm kiếm thì phát hiện xe đạp điện và một điện thoại của chị em Nhi để trên bờ. Sau khi xuống hồ tìm kiếm thì phát hiện em Nhi và em Giang đã tử vong. Hiện chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về nhà mai táng”, ông Hiệp nói.
Theo ông Hiệp, vợ chồng anh Nguyễn Đăng Khoách (bố chị em Nhi) sinh được 4 người con, trước em Nhi và em Giang thì có 2 anh chị. Tuy nhiên, cách đây 1 năm, anh trai của hai em này cũng không may gặp tai nạn dẫn đến tử vong khi đi làm thuê trong miền Nam. Hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.