Phát hiện thêm một thi thể trong vụ cháy nổ ở cửa khẩu Lao Bảo - Densavan

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
04/12/2020 10:46 GMT+7

Ngoài 2 người Lào tử vong, lực lượng chức năng vừa phát hiện 1 thi thể người Việt tử vong trong vụ cháy nổ kinh hoàng tại khu vực cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (H.Hướng Hóa, Quảng Trị) và Densavan (H.Sepon, Savanakhet, Lào)....

Sáng 4.12, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (H.Hướng Hóa, thuộc Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết lực lượng chức năng vừa phát hiện thêm 1 thi thể trong vụ cháy nổ kinh hoàng ở Lào. Nạn nhân là bà N.T.Th.Th. (40 tuổi, ngụ tại thị trấn Lao Bảo). Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà Th. cho gia đình lo hậu sự.

Chiếc xe bị thiêu rụi

ẢNH: THANH LỘC

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, sáng 3.12, tại khu vực gần trạm soi chiếu Hải quan của phía Lào, lực lượng Hải quan của nước này kiểm tra chiếc xe chở hàng nghi có pháo. Trong quá trình kiểm tra, không rõ có tác động gì đã làm pháo trong xe phát nổ.
Vụ nổ khiến đám cháy lan nhanh sang nhà kho kiểm hóa của Hải quan Lào. Có 5 xe tải, xe đầu kéo và 2 xe ô tô bán tải đậu xung quanh cũng bị thiêu rụi. Có 2 người Lào tử vong tại chỗ, có 6 người bị thương, trong đó có 4 người Việt (hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế - cơ sở 2).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.