Phát hiện thêm 1 thi thể nạn nhân vụ cháy 4 nhà xưởng ở Hà Nội

12/04/2019 10:24 GMT+7

Lực lượng chức năng đang cấp tập tìm kiếm các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra sáng 12.4, tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội . Đã có thêm 1 thi thể vừa được tìm thấy.

Vụ hỏa họa đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 2 giờ 15 phút sáng nay, 12.4, tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã thiêu rụi 4 nhà xưởng. Công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc.
Cập nhật đến thời điểm hơn 9 giờ 30 sáng nay cho thấy, tại hiện trường, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân tử vong và mất tích trong vụ cháy. Các xe cứu hỏa vẫn túc trực ở hiện trường để sẵn sàng chữa cháy trong trường hợp lửa bùng phát trở lại.
Đã tìm thấy thi thể 7 nạn nhân trong vụ cháy 4 nhà xưởng ở Hà Nội
Đã có thêm 1 thi thể nạn nhân trong vụ cháy được lực lượng chức năng cáng ra ngoài từ các kho bị thiêu rụi.
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Thanh Niên ghi lại tại hiện trường sáng nay:


Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ cháy, trong khi rất đông người dân vẫn tập trung xung quanh vụ cháy để theo dõi các lực lượng thực hiện cứu hỏa, cứu nạn, điều tra nguyên nhân sự việc Ảnh Lê Quân
Khói vẫn bao vây các kho sau vụ hỏa hoạn Ảnh Lê Quân
Các tài sản, vật dụng trong nhà xưởng của Công ty Môi trường 79 bị thiêu rụi Ảnh Lê Quân
Ít nhất 5 xe cứu thương vẫn đang túc trực phía bên ngoài hiện trường. Cùng với đó là xe cứu hỏa sẵn sàng dập lửa trong trường hợp lửa bùng phát trở lại Ảnh Trần Cường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.