Phát hiện thêm 1 tài xế container, 3 người đi xe máy dương tính với ma túy

Công Nguyên
Công Nguyên
19/01/2019 19:26 GMT+7

Tiếp tục kiểm tra đường ra vào cảng, cơ quan chức năng phát hiện 1 tài xế container và 3 người đi xe máy dương tính với chất ma túy.

Rạng sáng 19.1, Công an P.Bình Thọ (Q.Thủ Đức, TP.HCM) phối hợp Trạm y tế P.Trường Thọ, Đội hình sự, CSGT (thuộc Công an Q.Thủ Đức) tiếp tục chốt chặn trên đường số 2 ra vào cụm cảng 622 và Phúc Long ICD và Tâm Cảng Thủ  Đức DEPOT để kiểm tra ma túy đối với những tài xế ra vào khu vực này.
Trong đợt này, tổ công tác đã kiểm tra 20 xe container, 2 ô tô, 18 người điều khiển xe máy. Kết quả phát hiện 1 tài xế container, 3 người đi xe máy dương tính với chất ma túy. Tài xế container dương tính với ma túy là Trần Quang Duy (28 tuổi, quê Long An).
Dụng cụ sử dụng ma túy của tài xế container được phát hiện trên xe Ảnh: Công Nguyên
Theo Công an Q.Thủ Đức, đoàn kiểm tra chốt chặn, tuần tra nếu phát hiện người điều khiển xe container, xe tải, ô tô, xe máy có biểu hiện nghi vấn thì dừng xe và lấy mẫu nước tiểu để xét nghiệm nhanh. Người nào âm tính với chất ma túy thì sẽ trả lại giấy tờ để tiếp tục lưu thông. Người nào dương tính với chất ma túy thì sẽ đưa về trụ sở công an lập hồ sơ xử lý.
Từ ngày 12 đến 19.1, đoàn kiểm tra liên ngành Q.Thủ Đứ đã có 5 đợt ra quân trên đường số 2, chợ đầu mối nông sản Thủ Đức và kiểm tra hơn 200 trường hợp là tài xế, phụ xe, người đi xe máy. Kết quả đã phát hiện 17 người dương tính với chất ma túy.
Tính đến nay, cơ quan chức năng đã lập hồ sơ đưa 11 người đi cai nghiện. Số còn lại, qua xác minh công an đã xử phạt hành chính và bàn giao cho gia đình quản lý.
Thời gian tới, Đoàn kiểm tra Q.Thủ Đức tiếp tục kiểm tra xử lý tài xế sử dụng ma túy trên địa bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.