Phát hiện sán trong suất ăn ca, công nhân tá hoả

Lê Tân
Lê Tân
21/09/2021 16:36 GMT+7

Cơ quan chức năng ở TP.Hải Phòng đang làm rõ việc người lao động ở Công ty TNHH Ohsung Vina (KCN Tràng Duệ, H.An Dương) phản ánh suất ăn ca tại công ty có sán, không đảm bảo vệ sinh.

Chiều 21.9, đại diện Ban quản lý các khu kinh tế TP.Hải Phòng cho biết đang cùng với Phòng Y tế H.An Dương làm việc tại Công ty TNHH Ohsung Vina về việc đồ ăn trong suất ăn ca có sán.
Trước đó, trên mạng xã hội facebook, anh Cường (ở H.Kim Thành, tỉnh Hải Dương), một người lao động đang làm việc tại Công ty TNHH Ohsung Vina, đã đưa hình ảnh thức ăn (cá) được cho là suất ăn ca của công nhân Công ty TNHH Ohsung Vina có nhiều con vật lúc nhúc, nhìn giống con sán.
Cũng trong bài viết của mình, anh Cường phản ánh rằng, đã 2 lần thức ăn ca của công nhân Công ty TNHH Ohsung Vina xảy ra tình trạng trên. Bản thân anh Cường làm việc tại công ty này 3 tháng thì có 1 lần bị đau bụng sau khi ăn cơm.
Trao đổi với Thanh Niên, anh Cường cho biết, do Công ty TNHH Ohsung Vina có bếp ăn nên người lao động không được mang đồ ăn ở bên ngoài vào để sử dụng. Chính vì vậy, anh cùng các công nhân rất mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ và yêu cầu công ty chấm dứt tình trạng cho người lao động sử dụng thức ăn kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Được biết, Công ty TNHH Ohsung Vina là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, chuyên sản xuất linh phụ kiện cho màn hình LCD LED & TV OLED và linh kiện, sản phẩm điện & điện tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.