Phát hiện ổ nhóm sản xuất rượu 12 con giáp giả xuất xứ từ Nga

Thái Sơn
Thái Sơn
20/01/2021 15:11 GMT+7

Các đối tượng đã tìm mua số lượng lớn chai thủy tinh, chai sứ hình con giáp, tem nhãn sau đó sử dụng các loại rượu không rõ xuất xứ đóng chai giống với sản phẩm thật vốn có nguồn gốc từ Nga.

Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Bộ Công an vừa chủ trì phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường TP.Hà Nội và Công an Q.Hà Đông (Hà Nội) triệt phá cơ sở sang chiết và đóng hộp, dán nhãn các loại rượu do nước ngoài sản xuất tại địa chỉ LK-U13 Khu đô thị mới Dương Nội (P.Yên Nghĩa, Q.Hà Đông).
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 3 người đàn ông đang sản xuất, sang chiết rượu trái phép bằng cách bơm rượu không rõ nguồn gốc vào các chai thủy tinh hình các con giáp, sau đó dán tem nhãn mang chữ nước ngoài và đóng hộp để đem đi tiêu thụ.
Lực lượng chức năng thu giữ rất nhiều vỏ hộp, tem nhãn, chai lọ và hàng trăm sản phẩm rượu đã đóng chai có dấu hiệu là hàng giả, hàng nhái. Những sản phẩm rượu này có tem thể hiện là rượu có xuất xứ từ nước ngoài. Lực lượng chức năng đã thu giữ một số lượng lớn các sản phẩm rượu không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp tại cơ sở này.
Một cán bộ Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường cho biết, do mặt hàng rượu đóng trong chai có hình con trâu, tượng trưng cho năm Kỷ Sửu 2021 và các con giáp khác đang đắt khách nên đã tìm mua số lượng lớn chai thủy tinh, chai sứ hình các con giáp, rồi dùng rượu không có nguồn gốc và tem mác giả xuất xứ từ Nga để đóng gói, dán nhãn và bán cho người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.