Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trên ghế đá công viên

12/06/2017 10:43 GMT+7

Sáng 12.6, một số người dân đi tập thể dục hoảng hồn phát hiện một người đàn ông tử vong bất thường trên ghế đá công viên.

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ ngày 12.6, người dân đi tập thể dục ở công viên Giếng Nước, nằm trên đường Yersin, thuộc P.4, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang, hoảng hồn phát hiện một người tử vong bất thường trên ghế đá ở công viên.

tin liên quan

Một người tử vong bất thường lúc rạng sáng
Chiều 22.5, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Công an tỉnh Cà Mau đang làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của Phạm Duy Khanh (38 tuổi, tạm trú xã Viên An, H.Ngọc Hiển, Cà Mau) vào rạng sáng cùng ngày.
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm ngửa trên ghế đá của công viên, trên đầu nạn nhân có vết thương, chảy nhiều máu, ngoài ra còn có một số vết máu khác vương vãi khắp nơi. Nạn nhân mặc quần thun tập thể dục, áo ba lỗ màu xanh.
Nhận tin báo, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc.
Bước đầu, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Minh Đạt (58 tuổi, ngụ đường Lê Thị Hồng Gấm, P.6, TP.Mỹ Tho). Người nhà nạn nhân cho biết ông Đạt thường ra ngồi chơi mỗi chiều ở công viên Giếng Nước, nhưng tối 11.6 thì không thấy ông Đạt về nhà, đến sáng (12.6) thì được công an thông báo ông được phát hiện đã tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.