Phát hiện nam thanh niên đa chấn thương ở KTX ĐH Kinh tế TP.HCM

22/08/2012 14:45 GMT+7

(TNO) Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Q.1 sáng nay (22.8) vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên lạ mặt được phát hiện trong tình trạng đa chấn thương tại tầng trệt ký túc xá Trường ĐH Kinh tế TP.HCM (Q.1, TP.HCM).

Trước đó, chiều 21.8, một nam thanh niên (khoảng 22 tuổi) chạy xông thẳng vào ký túc xá (KTX) Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Thấy người lạ xuất hiện nhưng không trình báo, ban quản lý KTX đã nhắc nhở các sinh viên cẩn thận để giữ gìn tài sản trong phòng.

Tầng trệt, nơi phát hiện nam thanh niên nằm bất động trong tình trạng đa chấn thương
Tầng trệt, nơi phát hiện nam thanh niên nằm bất động trong tình trạng đa chấn thương

Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, nhiều sinh viên đi học về được các trưởng lầu nhắc nhở đóng cửa do có người lạ đang ở trong KTX.

Khoảng 18 giờ 45 phút, nam thanh niên lạ mặt nêu trên được phát hiện nằm bất động ở dưới tầng trệt sát khu vực hệ thống cáp treo. Nơi đây được dùng làm để vận chuyển thức ăn lên căn tin tại tầng 8 của KTX và chuyển rác ở các tầng xuống bên dưới.

Lúc này, nhiều sinh viên hiếu kỳ tập trung rất đông trước khu vực trên. Ghi nhận ban đầu, nạn nhân ở trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương, trên người không mặc áo.

Ngay sau đó, thông tin được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin, Công an P.Cầu Ông Lãnh có mặt bảo vệ hiện trường và điều xe đến đưa nam thanh niên này đi cấp cứu.

Sáng nay 22.8, cơ quan chức năng vẫn chưa thể lấy lời khai của nạn nhân. Danh tính nạn nhân cũng chưa thể xác định.

KTX Trường Đại học Kinh tế TP.HCM cao 9 lầu và chỉ có duy nhất một cửa ra vào. Từ lầu 1 đến lầu 4 dành khu vực lưu trú cho sinh viên nữ, lầu 5 đến lầu 7 dành cho nam sinh viên.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Khánh Long

>> Trộm đột nhập trường học
>> Đột nhập nhà, trói người, cướp xe máy
>> Trộm đột nhập công sở
>> Bắt tên trộm chuyên đột nhập chung cư
>> Tiếp viên té lầu
>> Cháu bé 3 tuổi té lầu đã qua nguy kịch
>> Hai trẻ trong tình trạng nguy kịch vì té lầu
>> TP Hồ Chí Minh: Nhiều trẻ chấn thương do té lầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.