Phát hiện một người mang quốc tịch Campuchia chết trên bờ kênh

10/11/2016 15:32 GMT+7

Một người đàn ông mang quốc tịch Campuchia được người dân phát hiện chết trên bờ kênh ở khu vực biên giới thuộc địa phận tỉnh Long An.

Chiều 10.11, Công an H. Vĩnh Hưng phối hợp bộ phận kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An, Cơ quan Cảnh sát Campuchia đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi nạn nhân quốc tịch Campuchia tử vong trên địa bàn tỉnh Long An.
Theo hồ sơ, khoảng 9 giờ ngày 10.11, một số người dân xã Thái Bình Trung đi làm ruộng phát hiện một xác chết là nam bên bờ kênh sát đường 831 C. Nạn nhân tên Sreybunna (52 tuổi), ngụ xã Xom Dong, H.Kong Pong Rồ, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia.
Tử thi quốc tịch Campuchia trên bờ kênh 1Hiện trường, nơi nạn nhân tử vong
Một số người dân cho biết, ông Sreybunna thường qua Việt Nam để khám bệnh cũng như làm ăn. Sáng cùng ngày, ông được người con trai chở qua Việt Nam để khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa H.Vĩnh Hưng.
Do không đủ tiền nên người con trai nói ông chờ khám bệnh rồi quay về lấy tiền nhưng khi người con rời bệnh viện, ông cũng đi bộ về sau. Đến khu vực xã Thái Bình Trung, H.Vĩnh Hưng, ông  Sreybunna ngồi nghỉ trên bờ kênh thì đột tử.
Sau khi khám nghiệm tử thi, Công an H.Vĩnh Hưng làm các thủ tục bàn giao thi thể cho chính quyền Vương quốc Campuchia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.