Phát hiện một người chết trong tư thế treo cổ ở nghĩa trang

12/12/2014 22:40 GMT+7

(TNO) Lúc 19 giờ 45 hôm nay 12.12, lực lượng dân phòng Tổ Thánh Mẫu, phường 7, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), phát hiện 1 người chết trong tư thế treo cổ tại một ngôi mộ trong nghĩa trang Thánh Mẫu (phường 7).

Trước đó, người dân  phát hiện chiếc xe máy mang biển kiểm soát 49B1- 25781 để cuối nghĩa trang, sát vườn hoa của gia đình ông Trần Minh Thắng, nơi từng 3 lần bị trộm cắt hết vườn hoa cát tường và đồng tiền (Thanh Niên Online đã phản ánh), nên nghi xe của kẻ gian và báo cho dân phòng.

Lực lượng dân phòng đi tuần tra thì phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại một ngôi mộ cách xe máy khoảng vài chục mét. Lúc đó điện thoại trong túi người chết vẫn reo…

Cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường và tử thi xác định người chết là Nguyễn Minh Tuần (42 tuổi), chủ tiệm sửa xe máy, trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 2 (Đà Lạt). Nạn nhân có vợ và 1 con, hiện vợ đang mang bầu, sắp sinh cháu thứ 2.

Nhận được tin, gia đình nạn nhân đến hiện trường nhận thi thể. Lúc 21 giờ 20 hôm nay, cơ quan chức năng cho phép đưa thi thể anh Tuần về nhà để lo chuyện hậu sự. Nguyên nhân anh Tuần tìm đến cái chết đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Một chủ quán tạp hóa gần nghĩa trang cho biết, khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, anh Tùng đến quán mua sợi dây dù, nhưng chủ quán không bán.

Lâm Viên

>> Chết trong tư thế treo cổ trên cây hoa giấy cao 1,5 m
>> Một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ
>> Hai nữ sinh trường chuyên chết trong tư thế treo cổ
>> Chết trong tư thế treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh
>> Giám đốc ngân hàng treo cổ chết trong đêm
>> Treo cổ tự tử vì... chán đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.