Phát hiện hơn 5kg cần sa được chuyển từ Mỹ về Việt Nam

Đàm Huy
Đàm Huy
26/08/2018 15:36 GMT+7

Các đối tượng đã chia nhỏ số lượng cần sa trên giấu trong nhiều lô hàng và gửi về Việt Nam theo nhiều thời gian khác nhau.

Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, ngày 26.8, đơn vị này đã triệt phá đường dây vận chuyển cần sa từ Mỹ về Việt Nam qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
[VIDEO] Dùng chó nghiệp vụ phá đường dây chuyển cần sa từ Mỹ về Việt Nam
Cụ thể, lô hàng cần sa được gửi từ California và Philadelphia (Mỹ) về Việt Nam cho các đối tượng: T.T.P (51 tuổi), D.Q.D (42 tuổi) cùng ngụ Q.Bình Thạnh; N.V.T (49 tuổi) ngụ H.Hóc Môn (TP.HCM) và N.P.H (19 tuổi) ngụ tại Phù Mỹ, Bình Định.
Để qua mắt hải quan, các đối tượng đã chia nhỏ số lượng ma túy trên giấu trong nhiều lô hàng và gửi về Việt Nam theo nhiều thời gian khác nhau.
Tuy nhiên, nhờ sử dụng hiệu quả các biện pháp thu thập thông tin, kết hợp chó nghiệp vụ và các phương tiện kỹ thuật hiện đại, Cơ quan hải quan đã phát hiện, thu giữ 5,24 kg cần sa được chia nhỏ thành nhiều phần, đóng gói rất kỹ trong các túi nilon hút chân không, sau đó cất giấu tinh vi trong nhiều kiện hàng thực phẩm, mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.