Phát hiện hành khách mang súng săn và 177 viên đạn chì qua sân bay Nội Bài

Mai Hà
Mai Hà
25/11/2019 15:54 GMT+7

An ninh hàng không tại sân bay Nội Bài đã phát hiện hành khách N.H.B mang súng săn và 177 viên đạn chì trong vali hành lý.

Sự việc diễn ra cuối tuần trước, lực lượng an ninh soi chiếu hành lý ký gửi của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã phát hiện trong vali hành lý của hành khách N.H.B đi chuyến bay Hà Nội - Vinh (Nghệ An) nhiều vật nghi vấn.
Kết quả kiểm tra trực quan cho thấy, trong vali của hành khách N.H.B có vật kim loại màu đen, trên thân có chữ AIRFORE, chiều dài khoảng 42 cm, là một bộ phận súng săn và 177 viên đạn chì của súng săn.
Khi được nhân viên an ninh hàng không yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan đến việc sử dụng, vận chuyển những vật trên, hành khách N.H.B đã không xuất trình được.
Cảng vụ hàng không miền Bắc đã yêu cầu an ninh hàng không lập biên bản vụ việc và bàn giao tang vật vi phạm cho Đồn công an Nội Bài xử lý theo quy định.
An ninh hàng không tại sân bay Nội Bài trong tuần qua cũng đã liên tiếp phát hiện 2 trường hợp hành khách mang bình xịt hơi cay trong hành lý.
Cụ thể, hành khách N.N.T (ngụ tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) đi chuyến bay Hà Nội - Cam Ranh (Khánh Hòa) và hành khách N.T.Đ (ngụ tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đi chuyến bay Hà Nội - Phú Quốc (Kiên Giang) đã mang theo bình xịt hơi cay trong hành lý.
Cả 2 hành khách trên đều không xuất trình được giấy tờ liên quan khi lực lượng an ninh yêu cầu. Cơ quan chức năng hàng không đã lập biên bản, bàn giao cả người và tang vật 2 vụ việc trên cho Đồn Công an Nội Bài xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.