Phát hiện 3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ ở Hà Nội

11/09/2017 11:45 GMT+7

Nhân viên nhà nghỉ ở Hà Nội kiểm tra phòng thì phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ, 2 con nhỏ tử vong trên giường.

Khoảng 0 giờ 30 phút hôm nay (11.9), nhân viên nhà nghỉ Đ.T (Khu đô thị Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện 3 mẹ con tử vong trong phòng nghỉ.
Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nhân viên nhà nghỉ nghi ngờ có chuyện không lành xảy ra bên trong phòng nghỉ của 1 phụ nữ thuê ở cùng 2 con nhỏ trước đó, nên đã đến kiểm tra. Khi gọi cửa không thấy khách trả lời, cửa khóa bên trong, nên nhân viên này vội phá khóa vào kiểm tra và phát hiện người mẹ tử vong trong tư thế treo cổ, 2 con nhỏ tử vong trên giường với một số vết thương.
Sự việc lập tức được trình báo lên công an phường sở tại. Theo nguồn tin của chúng tôi, nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Thị N. (29 tuổi, trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) cùng 2 con trai 2 tuổi và 6 tuổi.
Sáng cùng ngày, Công an phường Đại Kim xác nhận sự việc và cho biết đang phối hợp với Công an quận Hoàng Mai, các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.