Phát hiện 2 điện thoại của nữ trưởng phòng bị sát hại dã man

11/11/2014 19:25 GMT+7

(TNO) Chiều 11.11, nguồn tin của PV Thanh Niên Online cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã thu giữ 2 điện thoại di động của chị Phạm Hồng Bích, nạn nhân bị giết vào chiều 6.11 tại nhà riêng (số số 45/06, đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa).

>> Nữ trưởng phòng bị giết tại nhà: Kẻ thủ ác ra tay rất tàn độc và quyết liệt
>> Nữ trưởng phòng bị giết tại nhà riêng

Nơi người dân phát hiện chiếc điện thoại của chị Bích bị vứt bỏ - Ảnh: Hải Tần 
Nơi người dân phát hiện chiếc điện thoại của chị Bích bị vứt bỏ - Ảnh: Hải Tần

Nguồn tin này cho hay, trưa 10.11, một người dân ở phường Đông Thọ (TP.Thanh Hóa) đã nhặt được chiếc điện thoại hiệu Lenovo ở gần Nhà văn hóa phố Tân Lập trên đường Ỷ Lan (phường Đông Thọ). Điện thoại này tắt nguồn, không sim, không thẻ nhớ. Khi lắp sim vào sử dụng, người này phát hiện bên trong máy còn lưu trữ 95 tin nhắn liên quan đến công việc và cuộc sống của chủ máy.

Do nghi ngờ điện thoại này là của chị Bích, nạn nhân vừa bị giết hại gây xôn xao dư luận, nên người này đã liên lạc với gia đình chị Bích. Chồng chị Bích sau đó đã nhận lại chiếc điện thoại và xác nhận nội dung tin nhắn là của chị Bích nên bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra.

Trước đó, ngày 9.11, trong quá trình điều tra hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa cũng đã thu giữ được một chiếc điện thoại khác (chưa rõ nhãn hiệu) ngay gần nhà của nạn nhân.

Ngày 7.11, chiếc xe máy Honda Lead của chị Bích cũng đã được tìm thấy ở bãi gửi xe của ga Thanh Hóa.

Như Thanh niên Online đã đưa tin, khoảng 17 giờ chiều 6.11, người thân phát hiện chị Phạm Hồng Bích (44 tuổi, là Trưởng phòng Tổ chức hành chính của Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa) bị sát hại tại nhà riêng. Nạn nhân chết trong tư thế bị trói tay, miệng bị nhét giẻ, khuôn mặt biến dạng...

Kẻ thủ ác đã lấy chiếc xe máy Honda Lead, điện thoại di động và 1 chiếc túi của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường; chiếc két sắt trong nhà cũng bị cạy phá.

Trao đổi với Thanh Niên Online, trung tá Nguyễn Trung Hiếu, Phó trưởng Công an TP.Thanh Hóa, cho biết đơn vị này đang phối hợp với  Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa tích cực điều tra, làm rõ vụ việc và truy bắt hung thủ.

Ái Châu

>> Thiếu nữ bị giết rồi chôn giữa đồng: Kẻ thủ ác khai gì?
>> Xét xử kẻ thiêu sống “người trong mộng”: Kẻ thủ ác vẫn ngộ nhận về tình cảm
>> Vụ thảm sát 5 thợ rừng: Lời khai rợn tóc gáy của kẻ thủ ác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.