Phát hiện 2 bộ hài cốt nằm trong hang động trên núi Chứa Chan

Lê Lâm
Lê Lâm
31/05/2018 13:59 GMT+7

Hai bộ hài cốt nằm sâu trong một hang động trên núi Chứa Chan vừa được phát hiện, nghi vấn họ là một cặp tình nhân tự tử cách đây 26 năm.

Ngày 31.5, Công an H.Xuân Lộc (Đồng Nai), cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra, làm rõ 2 bộ hài cốt vừa được phát hiện trong một hang động trên núi Chứa Chan.
Trước đó, vào ngày 29.5, nhân được tin báo của người dân về việc phát hiện 2 bộ hài cốt nằm trong một hang động trên núa Chứa Chan (thuộc địa phận xã Xuân Trường, H.Xuân Lộc), Công an H.Xuân Lộc cùng với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã vào hiện trường khám nghiệm, lấy mẫu đi giám định.
Bước đầu, lực lượng công an nghi vấn đây là hài cốt của anh Trần Văn Thủy (sinh năm 1973, ngụ xã Gia Lộc, H.Trảng Bàng, Tây Ninh) và chị Phạm Thị Ánh Diễm (sinh năm 1975, ngụ ấp Trung Nghĩa, xã Xuân Trường.
Theo đó, vào năm 1992, anh Thủy đi bộ đội đóng quân trên địa bàn H.Xuân Lộc, và có quan hệ tình cảm với chị Diễm nhưng không được gia đình chấp thuận, sau đó hai người bỏ đi đâu không rõ. Thời điểm đó, có thông tin hai người lên núi Chứa Chan tự tử, người nhà có tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.