Phạt hành chính nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt 200.000 đồng

Trần Cường
Trần Cường
28/06/2019 08:59 GMT+7

Sau khi làm việc với bị hại, nhân chứng và nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt , công an xác minh không có hành vi dâm ô và đã xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với nam thanh niên này.

Sáng 28.6, tin từ Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, sau khi làm việc với bị hại và H.M.H (24 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội; nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt), đơn vị xác định không có hành vi dâm ô nên đã giao Công an phường Ngã Tư Sở (nơi xảy ra sự việc) xử phạt hành chính 200.000 đồng về hành vi vi phạm quy định về trật tự công cộng.
Công an quận Đống Đa cũng xác định H. bị bệnh không bình thường về sinh lý, thích thủ dâm. Bản thân thanh niên này cũng nhận thức được bệnh của mình nên đơn vị đã đề xuất cho gia đình bảo lãnh về, đồng thời giao gia đình quản lý, đưa đi chữa bệnh.
Năm 2015, H.M.H cũng từng bị Công an phường Láng Hạ (quận Đống Đa) xử phạt hành chính 200.000 đồng về chính hành vi này.
Trước đó, theo một số nhân chứng, vào khoảng 18 giờ 30 chiều 26.6, xe buýt số 01 chạy tuyến Bến xe Gia Lâm - Bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội) vừa rời khỏi điểm dừng đón/trả khách tại Đại học Thủy lợi, thì một nam thanh niên tiến lại gần ghế ngồi của cô gái trẻ, sau đó có hành vi thủ dâm khiến cô gái sợ hãi.
Phát hiện sự việc, nhiều hành khách trên xe buýt đã giữ nam thanh niên này lại và thông báo tới lực lượng chức năng để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.