Phát động giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2017

01/12/2017 09:44 GMT+7

Ban Tuyên giáo T.Ư, Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại phối hợp với Báo Nhân Dân phát động giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2017.

Chiều 30.11, Ban Tuyên giáo T.Ư, Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại phối hợp với Báo Nhân Dân phát động giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2017 (Tác phẩm báo chí và sách).
Giải thưởng nhằm khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của hoạt động thông tin đối ngoại; đồng thời tạo động lực cho phóng viên, cơ quan thông tấn báo chí, cơ quan xuất bản tích cực tham gia tuyên truyền đối ngoại. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác thông tin đối ngoại của Đảng và Nhà nước.
Những tác phẩm được xét trao giải thưởng là những tác phẩm báo chí và sách bằng tiếng Việt hoặc tiếng nước ngoài, thuộc các loại hình báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình, ảnh báo chí, ảnh phong cảnh và sách dành cho công chúng là người nước ngoài và người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài; được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng VN, do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép, hoặc trên báo chí nước ngoài, trong thời gian từ ngày 1.1 - 31.12.
Dự kiến, giải thưởng sẽ được công bố vào tháng 5.2018.

tin liên quan

T.Ư Đoàn công bố Giải thưởng báo chí viết về thanh niên năm 2017
Chiều 24.4, anh Nguyễn Tường Lâm, Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư Đoàn, cho biết T.Ư Đoàn đã công bố thể lệ và kế hoạch tổ chức Giải thưởng báo chí viết về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017. Đây là hoạt động chào mừng ĐH Đoàn các cấp và ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.