Phạt công ty đòi nợ giương oai trên phố

28/12/2015 06:48 GMT+7

Công ty CP thu hồi nợ Khánh Hòa - chi nhánh thu hồi nợ Đà Nẵng chưa hoàn thành thủ tục pháp lý nhưng đã hoạt động.

Công ty CP thu hồi nợ Khánh Hòa - chi nhánh thu hồi nợ Đà Nẵng chưa hoàn thành thủ tục pháp lý nhưng đã hoạt động.

Ngày 27.12, UBND Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng cho biết đã ra quyết định xử phạt Công ty CP thu hồi nợ Khánh Hòa - chi nhánh thu hồi nợ Đà Nẵng 10 triệu đồng do hoạt động kinh doanh ngành nghề có điều kiện về an ninh trật tự nhưng không có giấy chứng nhận đủ điều kiện.
Trước đó, công ty này cử Trần Công San, Võ Minh Tiến và Trần Viết Hiền đến Công ty CP phát triển đô thị và KCN Quảng Nam Đà Nẵng (21 Lê Hồng Phong, Q.Hải Châu) đòi nợ 177 triệu đồng do Công ty TNHH MTV Vân Sơn (H.Duy Xuyên, Quảng Nam) ủy quyền. Bị công an lập biên bản, San không xuất trình được thẻ nhân viên, Tiến có thẻ nhưng không có dấu của công ty, Hiền là nhân viên thử việc không có thẻ.
Theo điều tra, công ty này kinh doanh dịch vụ đòi nợ, trụ sở 127 Hải Hồ, Q.Hải Châu. Tuy chưa hoàn thành thủ tục pháp lý nhưng công ty này đã hoạt động.
Ngoài ra, công ty này từng bị Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP.Đà Nẵng xử phạt 7 triệu đồng về vi phạm quảng cáo mặt sau phương tiện giao thông vì thường xuyên cho treo băng rôn quảng cáo nội dung “Công ty CP thu hồi nợ Khánh Hòa - Chi nhánh thu hồi nợ Đà Nẵng - Đội thu hồi nợ số 01” phía sau xe Jeep BKS 43A-020.80 (ảnh), chở theo 4 người đàn ông mang đồng phục đen, kính đen diễu hành các tuyến đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.