Xích mích với bạn nhậu, một người bị đánh chết

16/09/2014 16:25 GMT+7

(TNO) Ngày 16.9, Cơ quan CSĐT Công an H.Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 nghi phạm để điều tra, xử lý hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

(TNO) Ngày 16.9, Cơ quan CSĐT Công an H.Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 nghi phạm để điều tra, xử lý hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

 Một thanh niên bị đánh đến chết
Từ trái qua: Trung, Chiến và Phú

 

Các bị can bị khởi tố gồm có: Lý Ngọc Trung (24 tuổi), Nguyễn Minh Chiến (25 tuổi, cùng trú xã Suối Hiệp, H.Diên Khánh) và Nguyễn Quang Phú (25 tuổi, trú xã Diên Phú, H.Diên Khánh) .

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 15 giờ ngày 13.9, Phú, Trung và Chiến rủ nhau đến một quán ở thôn Gò Mẻ, xã Suối Tiên, H.Diên Khánh để ăn nhậu.

Sau đó, Trung say nên vào buồng trong quán nhậu ngủ. Khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, nhóm của Trung nhậu xong, kêu chủ quán tính tiền và gọi Trung ra về.

Khi Trung đi ra thì Nguyễn Quốc Hùng (24 tuổi, trú xã Suối Tiên) cũng đang nhậu với bạn tại quán. Nhận ra có quen biết Trung từ trước nên cầm ly bia mời Trung uống, nhưng Trung từ chối. Hùng tiếp tục mời Trung uống thì hai bên phát sinh lời qua tiếng lại, định lao vào đánh nhau nhưng đã được chủ quán can ngăn kịp thời.

Trung leo lên xe máy của bạn để ra về thì bị Hùng ném cả ly bia về phía mình, nhưng Trung tránh được.

Tối cùng ngày, Trung cùng Phú, Chiến quay lại tìm Hùng đánh cho hả giận. Khi chạy xe máy đến khu vực ngã ba thôn Gò Mẻ, nhóm của Trung thấy Hùng đang đi xe máy tới. Tại đây, Trung, Phú và Chiến đã dùng tay đánh vào đầu, mặt Hùng.

Khi được người dân can ngăn, Hùng vùng dậy tháo chạy thì vấp ngã nên bị nhóm của Trung đuổi kịp và tiếp tục đánh, rồi lên xe máy đi khỏi hiện trường.

Hùng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong khi chưa kịp đến cơ sở y tế.

Sau khi gây án, Nguyễn Minh Chiến và Nguyễn Quang Phú đã đến cơ quan công an đầu thú ngay trong đêm 13.9. Đến sáng 14.9, Lý Ngọc Trung bị cơ quan công an H.Diên Khánh triệu tập.

Tin, ảnh: Nguyễn Chung

 

>> Bị đánh đến chết
>> Giết người chỉ vì cái tát tai
>> Bắt kẻ giết người sau 3 năm lẩn trốn
>> Kẻ giết người trong quán nhậu lãnh án tử hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.