Xét xử vụ 'cô gái bị xăm rết lên mặt'

26/08/2014 18:00 GMT+7

(TNO) Ngày 26.8, TAND TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) mở phiên tòa xét xử vụ án 'cô gái bị xăm hình rết lên mặt'.

(TNO) Ngày 26.8, TAND TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) mở phiên tòa xét xử vụ án "cô gái bị xăm hình rết lên mặt".

Trâm Anh (trái) và Hương tại phiên tòa d 
Trâm Anh (trái) và Hương tại phiên tòa

Theo đó, hai bị cáo Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh, 35 tuổi, chủ quán cà phê Mỏ Neo (TP.Bà Rịa-Vũng Tàu) và Nguyễn Thị Hương (21 tuổi, quê Nghệ An, là nhân viên phụ quán) cùng bị truy tố về tội "cố ý gây thương tích".

Vụ án này đã gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

Theo cáo trạng, vào tháng 3.2008, Nguyễn Thị Giang từ Nghệ An vào Vũng Tàu làm thuê cho Nguyễn Thị Anh, công việc cụ thể hằng ngày là bán tạp hóa, simcard điện thoại và cà phê.

Ngày 26.11.2011, do phát hiện trong túi quần của chị Giang có gần 3 triệu đồng và nghi ngờ người làm có quan hệ tình cảm với chồng mình, Trâm Anh đánh đập Giang, dọa tạt a xít, kêu xã hội đen đến "xử"... hòng buộc Giang phải thừa nhận có “ăn nằm” với chồng mình.

Do bị đánh đập nên Giang thừa nhận có ngủ với chồng Trâm Anh 3 lần. Nghe xong, Trâm Anh tiếp tục đánh đập, dùng kéo, tông đơ cắt tóc nạn nhân…

Chưa hả cơn ghen, chiều 28.11.2011, Trâm Anh còn yêu cầu Nguyễn Thị Hương chở Giang đi xăm 1 con rết vào mặt và 2 con rết vào ngực. Khoảng 15 giờ ngày 29.11.2011, Hương đến chở Giang đi ra đường Hoàng Hoa Thám thuê người xăm 3 con rết với giá 1,2 triệu đồng.

Theo đại diện Viện Kiểm sát, do sự vắng mặt của nạn nhân và anh Trần Đại Long (người thực hiện hình xăm rết) không ảnh hướng đến phiên tòa nên đề nghị chủ tọa tiếp tục xét xử theo quy định.

Tại phiên tòa, Trâm Anh cho rằng cáo trạng nói "bị cáo nghi ngờ chồng mình và Giang có quan hệ tình cảm" là không đúng, mà sự thật là họ có quan hệ với nhau. Cũng theo Trâm Anh, cáo trạng truy tố bị cáo tội cố ý gây thương tích cũng không đúng vì bị cáo không có ép Giang đi xăm rết.

Tại phiên tòa, bị cáo Hương cho biết đã bị Trâm Anh và gia đình Trâm Anh đe dọa, khống chế… từ lâu. “Họ không cho bị cáo khai gì với cơ quan công an…”, bị cáo Hương nói tiếp.

“Bị cáo bị truy tố về tội cố ý gây thương tích cũng oan vì bị cáo chỉ truyền đạt lại lời của Trâm Anh là Giang phải xăm rết hoặc là bị tạt axit chứ không ép. Chính Trâm Anh ép bị cáo đưa Giang đi xăm rết”, bị cáo Hương trình bày.

Kết thúc phiên xử, Hội đồng xét xử tuyên phạt Trâm Anh 2 năm 6 tháng tù giam, Nguyễn Thị Hương 2 năm tù giam, cùng về tội "cố ý gây thương tích".

Tin, ảnh: Nguyễn Long

>> Điều tra lại vụ 'cô gái bị xăm rết trên mặt
>> Vì sao khép lại vụ án “xăm rết” ?
>> Vụ cô gái bị xăm rết lên mặt: Bồi thường 400 triệu và thoát tội ?
>> Gia đình cô gái bị xăm rết lên mặt phẫn nộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.